VIDEO: Suarez "tịt ngòi", Liverpool thảm bại trước Arsenal

Quang TámCập nhật 07:00 ngày 03/11/2013

 Trong ngày Suarez và Sturridge "tịt ngòi" Liverpool đã thảm bại trước Arsenal tại Emirates trong trận cầu 6 điểm.

Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái, Arsenal tự tin triển khai lối đá quen thuộc của mình. Tuy nhiên, Liverpool cũng đã rất tự tin cầm bóng và tìm kiếm những cơ hội.

19 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng thành London đã đón nhận niềm vui sau 2 cú dứt điểm liên tiếp của Cazorla. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

‘ Cazorla ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. (Ảnh: AFP)

Trong hiệp hai, Arsenal vẫn là đội bóng chiếm thế chủ động với các pha hãm thành nguy hiểm. Trong khi đó, Liverpool cũng cố gắng tận dụng những lợi thế với các pha bóng tốc độ từ hai biên. Tuy nhiên, một lần nữa, những nỗ lực của The Kop lại bị dội gáo nước lạnh.

Phút 59, Ramsey đã có pha toả sáng khi tung ra cú vuốt bóng tuyệt đẹp đánh bại Mignolet; đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Emirates. Với chiến thắng này, Arsenal đã bỏ xa Liverpool trên BXH với khoảng cách 5 điểm. Đây cũng được xem như liều thuốc tinh thần quý giá để Arsenal mang đi trong chuyến hành quân đến sân của Dortmund vào giữa tuần tới.

Ghi bàn: Cazorla (19), Ramsey (59)

Đội hình ra sân:

+ Arsenal: 1 Wojciech Szczesny 3 Bacary Sagna 6 Laurent Koscielny 28 Kieran Gibbs 4 Per Mertesacker 11 Mesut Ozil 8 Mikel Arteta 7 Tomas Rosicky 16 Aaron Ramsey 19 Santiago Cazorla 12 Olivier Giroud

+ Liverpool: 22 Simon Mignolet 17 Mamadou Sakho 4 Kolo Toure 37 Martin Skrtel 14 Jordan Henderson 8 Steven Gerrard 38 Jon Flanagan 20 Aly Cissokho 21 Lucas Leiva 15 Daniel Sturridge 7 Luis Suarez

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1