VTV Cup 2014: Nhà thi đấu Bắc Ninh đã sẵn sàng cho ngày hội lớn

Anh Tuấn (Thể thao VTV)Cập nhật 15:37 ngày 09/05/2014

Khi VTV Cup 2014 đang nóng lên từng ngày thì cũng là lúc công tác chuẩn bị cho ngày khởi tranh giải đấu bước vào giai đoạn nước rút. Hàng trăm con người đang nỗ lực tối đa để tiến tới một VTV Cup thành công, đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước.

Mỗi một ngày trôi qua bây giờ không khác gì một cuộc chạy đua với thời gian của Ban tổ chức VTV Cup. Bước vào giai đoạn tăng tốc, mỗi bộ phận đều đang nỗ lực tối đa để hoàn tất khâu chuẩn bị.

Nhà thi đấu Bắc Ninh 10 ngày trước VTV Cup về cơ bản đã hoàn thành công việc. Hệ thống giàn đèn trong Nhà thi đấu được nâng cấp bằng việc lắp thêm 54 bóng đèn để đảm bảo tiêu chuẩn về ánh sáng thi đấu quốc tế.

‘ Giàn đèn đã được lắp thêm

Ở khu vực khán đài, để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Ban tổ chức địa phương đã lắp thêm 800 chỗ ngồi. Đây là phương án nằm trong kế hoạch chuẩn bị của tỉnh Bắc Ninh kể từ khi được Đài Truyền hình Việt Nam trao quyền đăng cai VTV Cup. Mỗi một kỳ VTV Cup diễn ra là một lần nhà thi đấu luôn trong tình trạng quá tải, vì thế Bắc Ninh cũng đã đưa ra phương án lắp thêm ghế ngổi ở các khu vực C, D nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi của khán giả.

‘ Việc lắp thêm 800 chỗ ngồi đang bước vào giai đoạn cuối

Mặt khác tại khu vực khán đài VIP cũng đã được sơn lại và lau chùi rất sạch sẽ, trong những ngày tới, công việc này sẽ tiếp tục ở các khu vực còn lại trên khán đài nhằm giúp khán giả khi đến với nhà thi đấu được tận hưởng một không khí thực sự đúng nghĩa của một kỳ VTV Cup lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh nhà. Vào những ngày này, khi đến với nhà thi đấu Bắc Ninh, cơ sở hạ tầng ở đây trông khang trang hơn rất nhiều so với trước.

‘ Khu vực khán đài Vip giờ trông như mới

Ngay từ khi chính thức được chọn là địa phương đăng cai, Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã quyết tâm chỉ đạo cho Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch cùng các ban ngành phải tổ chức một kỳ VTV Cup quy mô không kém gì những kỳ VTV Cup trước trong đó ngoài việc nâng cấp nhà thi đấu, Lãnh đạo tỉnh cũng chấp thuận đề xuất của sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tỉnh về phương án mua thảm thi đấu mới. Hiện thảm thi đấu đã được chuyển từ nước ngoài về và bắt đầu bước vào giai đoạn dán thảm.

‘ Có thể thấy rằng với công tác chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc và chu đáo, Bắc Ninh tin tưởng VTV Cup 2014 sẽ lại là một kỳ VTV Cup thành công tạo được dấu ấn tốt đẹp với khán giả cả nước và các đội bóng quốc tế về dự giải.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1