2015: Thương mại điện tử Việt Nam B2C sẽ đạt 4 tỷ USD

Thu Hương-Thứ năm, ngày 05/06/2014 10:07 GMT+7

Doanh số thương mại điện tử B2C (hay còn gọi là doanh nghiệp đến người tiêu dùng) của Việt Nam năm 2015 sẽ đạt xấp xỉ 4 tỷ USD.

Dự báo được đưa ra dựa trên báo cáo mới nhất của eMarketer, một hãng nghiên cứu đến từ Mỹ cho thấy dịch vụ Internet ở Việt Nam đang phát triển chóng mặt, một phần lớn là nhờ sự sôi động của thị trường điện thoại và cơ sở hạ tầng được đầu tư đúng mức.

‘ Hình minh họa

Cùng với đó là ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam về giá trị mua hàng trực tuyến của mỗi người vào năm 2015 sẽ tăng thêm 30 USD so với năm 2013.

So với các nước trong khu vực, thương mại điện tử ở Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn đầu, nhiều dự báo cho thấy, thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong tương lai.

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive