Vụ tấn công Sở Cảnh sát Mỹ không phải khủng bố

Thời sự VTV - thoisu@vtv.vn-Chủ nhật, ngày 14/06/2015 16:09 GMT+7

Xe cảnh sát trúng đạn trong vụ tấn công Sở Cảnh sát Dallas. (Ảnh: AFP)

VTV.vn - Vụ tấn công vào trụ sở cảnh sát thành phố Dallas ngày 13/6 không liên quan đến khủng bố và tay súng thực hiện vụ này chỉ hoạt động đơn lẻ.

Sở Cảnh sát thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ thông báo đối tượng tấn công trụ sở cảnh sát của thành phố này vào rạng sáng ngày 13/6 đã bị tiêu diệt, đồng thời bác bỏ mọi mối liên hệ với khủng bố trong vụ bạo lực trên.

Truyền thông địa phương dẫn nguồn cảnh sát cho hay đối tượng trên đã bị cảnh sát bắn tỉa hạ gục tại khu vực gần một nhà hàng cách trụ sở cảnh sát Dallas hơn 20 km.

Đồng thời, Cảnh sát trưởng thành phố Dallas cũng đồng thời bác bỏ mọi mối liên hệ với khủng bố trong vụ bạo lực và xác nhận đối tượng trên không có tên trong danh sách khủng bố của thành phố.

Sau vụ tấn công vào Sở Cảnh sát Dallas, cảnh sát cũng đã phát hiện 4 chiếc túi nằm rải rác ở bên ngoài trụ sở cảnh sát, trong đó có một túi chứa bom ống. Quả bom này sau đó đã phát nổ trong lúc bị robot vô hiệu hóa. Cảnh sát đã phải sơ tán toàn bộ người dân sống quanh khu vực để phòng ngừa thương vong.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước