Đăk Lăk: Cháy lớn kèm theo nhiều tiếng nổ khiến cả khu phố náo loạn

Theo TTXVN-Thứ hai, ngày 28/07/2014 17:06 GMT+7

Vào 13h20 ngày 28/7, trên tuyến phố Y Jút, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, một vụ cháy lớn đã xảy ra làm cả khu phố hoảng loạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại cửa hàng kinh doanh giày, dép Hoàng Anh, có địa chỉ tại số 105, đường Y Jút, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột.

Ngọn lửa sau đó đã bùng phát rất mạnh và cháy lan sang các cửa hàng kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ bên cạnh. Nhiều tiếng nổ lớn đã phát ra khiến nhiều hộ kinh doanh xung quanh phải bỏ chạy, làm náo loạn cả khu phố.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đăk Lăk đã điều hàng chục xe chữa cháy đến cứu hỏa. Đến 14 giờ, các lực lượng chức năng tỉnh Đăk Lăk vẫn đang khẩn trương tiến hành công tác cứu hỏa.

Đám cháy đã lan ra hơn 10 cửa hiệu buôn bán, kinh doanh tại tuyến phố Y Jút. Công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn do các cửa hàng này kinh doanh những mặt hàng dễ cháy trong khi dãy nhà chủ yếu làm bằng gỗ.

Đến 15h, các lực lượng chức năng tỉnh Đăk Lăk đã cơ bản khống chế được đám cháy. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi gần 15 cửa hiệu buôn bán, kinh doanh tại tuyến phố Y Jút, thành phố Buôn Ma Thuột. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được thiệt hại cụ thể về người và tài sản do vụ cháy gây ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước