Ra mắt tự truyện thứ 3 của Nick Vujicic

Tuyết Nhung-Thứ năm, ngày 16/05/2013 14:00 GMT+7

thời

 Sáng nay (16/5), tại TP.HCM, cuốn sách thứ 3 của Nick Vujicic với tên gọi Sống cho điều ý nghĩa hơn đã ra mắt đồng thời công bố chương trình phát triển "Hạt giống tâm hồn Việt".

Cuốn sách thứ 3 với tên gọi Sống cho điều ý nghĩa hơn là những tâm sự chia sẻ chân thành của Nick Vujicic và bí quyết vượt lên những thử thách, nghịch cảnh từ chính cuộc đời của anh. Cuốn sách sẽ trở thành người bạn thân thiết cho những ai đang gặp bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống và như một cẩm nang để mỗi người có thể học hỏi và vươn đến thành công dù đang ở bất cứ hoàn cảnh nào - "để sống cho những điều có ý nghĩa".

‘ Cuốn sách là nguồn động viên tinh thần đối với những người kém may mắn (Ảnh khai thác)


Hai cuốn tự truyện Cuộc sống không giới hạn và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng của chàng trai giàu nghị lực sống Nick Vujicic được phát hành tại Việt Nam đã tác động mạnh mẽ đến các bạn trẻ ở khắp mọi miền đất nước. Đó là những trang sách chứa đựng những chia sẻ sâu sắc của Nick về cuộc sống và những nỗ lực không mệt mỏi của anh để vươn lên trong cuộc sống.

Với lối viết giản dị, Sống cho điều ý nghĩa hơn là món quà “nghị lực” cho bất cứ ai đang trong hoàn cảnh khó khăn và tuyệt vọng, tìm được hướng đi mới và tìm được ý nghĩa cho cuộc sống.

Nhân dịp phát hành cuốn sách thứ 3 của Nick, công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt (First News) cũng công bố chương trình tôn vinh 24 tấm gương ý chí – nghị lực Việt Nam và 10 tấm lòng nhân ái Việt Nam. Đây là sự ghi nhận và tôn vinh kịp thời các tấm gương sáng và lan tỏa mạnh mẽ sức sống của các hạt giống tâm hồn tốt đẹp trong cộng đồng người Việt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước