Tập đoàn Mai Linh đào tạo huấn luyện nội bộ cho đội ngũ lái xe

Lê Hoa-Thứ ba, ngày 07/01/2014 00:00 GMT+7

Chương trình tập huấn diễn ra trong không khí ấm cũng thân tình

Tại văn phòng Tập đoàn Mai Linh, số 68-64 Hai Bà Trưng, Q1, TP.HCM đã diễn ra chương trình đào tạo Huấn luyện nội bộ dành cho hơn 5000 lái xe tại đây. Chương trình được thực hiện từ cuối tháng 12/2013 đến hết tháng 3/2014.

Nội dung đào tạo bao gồm: “Tập huấn văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng phục vụ khách hàng” huấn luyện hàng ngày vào các buổi sáng dành cho 50 lái xe ở các bãi giao ca. Nội dung và phương pháp huấn luyện dựa trên sự chia sẻ, chân tình và cởi mở.

Anh Nguyễn Công Lập, thuộc đơn vị Deluxe taxi - thuộc Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Tôi rất tự hào khi được nghe về lịch sử hình thành công ti, được đi thăm quan tòa nhà của Tập đoàn và đặc biệt, chúng tôi đã được lên thăm quan bộ phận tổng đài, người bạn thân thiết của các anh lái xe, qua đó chúng tôi thêm gắn bó với công ti và yêu quý công việc của mình hơn”.

‘ Lái xe được đi tham quan bộ phận tổng đài

Ông Hồ Thanh An - Phụ trách phòng vận hành kinh doanh cho biết: “Đây là một chương trình thiết thực nhằm đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ và đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ lái xe trong tập đoàn. Đây cũng là dịp chúng tôi, những người đào tạo có cơ hội lắng nghe và chia sẻ các ý kiến của anh em lái xe, qua đó hiểu hơn về sự vất vả trong công việc của họ. Chương trình mới đi vào đào tạo nhưng bước đầu rất thành công, được các anh em hưởng ứng quan tâm và mong muốn về phía công ti sẽ có nhiều chương trình như thế này nữa”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước