Từ ngày 2/4, khi phát hiện bất kỳ sự cố nào về hạ tầng, người dân hãy gọi 39.111.333. (Ảnh: MP)
Đây là đầu mối thống nhất tiếp nhận tất cả thông tin về sự cố hạ tầng kỹ thuật như gãy, đổ cây xanh; lún, sụt mặt đường, cống thoát nước; vỡ đường ống cấp nước; đứt cáp điện lực, viễn thông…
Cụ thể, kể từ ngày 2/4, tổng đài bắt đầu hoạt động liên tục 24/24 giờ, tất cả 7 ngày trong tuần, tiếp nhận các thông tin, sự cố trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật đô thị.
Đây là kết quả thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM nhằm kịp thời xử lý, khắc phục các sự cố, nâng cao an toàn cho người dân khi lưu thông trên đường.