Văn phòng Chính phủ tập huấn xử lý các kiến nghị của người dân và doanh nghiệp

Ngọc Chí (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 12/09/2017 20:46 GMT+7

VTV.vn - Từ máy tính, thiết bị di động có kết nối intenet, người dân và doanh nghiệp có thể gửi kiến nghị, phản ánh và theo dõi kết quả trả lời.

Sáng 12/9, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Hội nghị toàn quốc về nâng cao chất lượng xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp từ hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị qua internet.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết: Đây là nhiệm vụ nhằm hiện thực hóa chủ trương của Thủ tướng là xây dựng Chính phủ kiến tạo, hành động, liêm chính; thay vì quản lý hành chính đơn thuần chuyển sang Chính phủ có nền hành chính phục vụ, lấy đối tượng phục vụ là người dân và doanh nghiệp.

Từ máy tính, thiết bị di động có kết nối intenet, người dân và doanh nghiệp có thể gửi kiến nghị, phản ánh và theo dõi kết quả trả lời. Thông qua hệ thống, cơ quan hành chính Nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; cùng với đó là tiếp thu những đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính để thực hiện tốt nhiệm vụ kiến tạo phát triển.

Đối thoại tháo gỡ kiến nghị sửa đổi quy định về an toàn thực phẩm Đối thoại tháo gỡ kiến nghị sửa đổi quy định về an toàn thực phẩm

VTV.vn - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc đối thoại nhằm tháo gỡ những kiến nghị sửa đổi một số quy định trong quản lý ATVSTP.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước