“Mùa phim ngắn VTV 2014” sẽ quy tụ nhiều bộ phim đặc sắc

VTV Kết nối-Thứ tư, ngày 23/07/2014 16:47 GMT+7

"Nỗi đau giấu kín" là bộ phim ngắn một tập sẽ lên sóng VTV1 trong khung giờ phim cuối tuần sắp tới

Sau thành công của “Mùa phim ngắn VTV 2013”, Đài THVN sẽ tiếp tục trở lại với dòng phim này bằng 29 bộ phim đặc sắc, có đề tài đa dạng, quy tụ hàng trăm diễn viên nổi tiếng 3 miền.

Năm 2013, với nhiều phim hay chọn lọc, dòng phim Việt ngắn tập phát sóng trong khung giờ phim cuối tuần trên VTV1 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và được dư luận đánh giá khá tốt. Năm 2014, Đài THVN tiếp tục đẩy mạnh dòng phim này với việc đặt hàng sản xuất hàng loạt bộ phim đi sâu khai thác những đề tài nóng, nhiều câu chuyện mới mẻ.

Nếu như trước đây, khán giả đã quen với những bộ phim điện ảnh kinh điển thế giới, điện ảnh nổi tiếng Việt Nam ở khung giờ phim cuối tuần thì sự trở lại của dòng phim ngắn trong năm 2013 đã góp phần "đổi món" cho khán giả.

Đề tài phong phú, cách thể hiện độc đáo, gửi gắm được những vấn đề thời cuộc thông qua từng số phận con người, dòng phim ngắn một tập đã nhận được hưởng ứng tích cực từ phía khán giả yêu phim truyền hình.

Không chỉ làm phong phú "món ăn tinh thần" cho khán giả, sự trở lại của dòng phim một tập còn là một tin vui đối với các đơn vị sản xuất phim, các biên kịch, đạo diễn trẻ tuổi khi họ có cơ hội thể hiện mình.

Bên cạnh đó, sự đầu tư kinh phí và mạnh dạn dành giờ vàng trên VTV1 trong khung giờ cuối tuần cho loạt phim một tập năm 2013 và sẽ tiếp tục trong năm 2014 có thể xem là sự mạo hiểm của Đài THVN. Tuy nhiên, đây là quyết định được coi là cần thiết nhằm mang đến cho khán giả một khẩu vị mới, trước những bộ phim dài tập đã quá quen với khán giả truyền hình trong suốt thời gian qua.

“Mùa phim ngắn VTV 2014” sẽ bao gồm 29 bộ phim với đề tài đa dạng, quy tụ hàng trăm diễn viên nổi tiếng 3 miền Bắc - Trung - Nam và được thực hiện bởi phần đông là đạo diễn trẻ. Quý vị và các bạn sẽ được thưởng thức "món ăn tinh thần" phong phú này của Đài THVN bắt đầu từ tháng 8/2014. Trong đó, có các bộ phim như: Cây búa màu ánh bạc, Hạt mưa sa, Công chúa nhỏ, Đường tới đích, Ảo thuật, Lối thoát, Đảo ngọt, Nỗi đau giấu kín...

Mời quý vị và các bạn tìm hiểu thông tin chi tiết qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước