Nhân tố bí ẩn: Sevinch nổi bật với quan họ Bắc Ninh

NT-Thứ hai, ngày 16/06/2014 07:48 GMT+7

Nổi bật giữa hàng loạt các ca khúc nhạc trẻ sôi động và hiện đại, thí sinh Việt kiều Sevinch lại khiến người nghe cảm thấy dễ chịu khi lựa chọn liên khúc dân ca quan họ.

Sau đêm thi mở màn khá gay cấn, vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng tiếp tục chặng đường với đêm thi thứ hai là cuộc so tài của 8 thí sinh ở hạng mục nữ dưới 25 tuổi.

Tuần này, cuộc cạnh tranh trên “ghế nóng” tiếp tục diễn ra đầy căng thẳng vì với một chiếc ghế nhưng có đến 3 lần đổi chủ. Các thí sinh nữ dưới 25 tuổi đã chứng minh tài năng để ngồi một vị trí trên hàng ghế nóng nhưng khi xuất hiện các tài năng vượt trội hơn, họ lại khiến Ban giám khảo đau đầu với quyết định thay ai, chọn ai để có thể tìm ra 6 người xuất sắc nhất.

Tập 2 vòng Tranh đấu 2 mở đầu với tiết mục đầy sôi động và bùng nổ cùng ca khúc rock Stand for love với sự thể hiện của Giang Hồng Ngọc. Tiếp đó là sự da diết trong ca khúc Với em là mãi mãi với phần trình diễn đầy mới lạ của Khương Hoàn Mỹ hay khán giả được nghe những sâu sắc, tâm sự trong giọng hát của Nguyễn Thanh Thảo My với Ngôi sao trong đêm, Minh Ngọc “làm mưa làm gió” với Let it go, Hoàng Yến với Can’t remember to forget you, Hà Thị My với Nuối tiếc…

Tuy nhiên, nổi bật giữa hàng loạt các ca khúc nhạc trẻ sôi động và hiện đại, cô bé Việt kiều Sevinch lại khiến người nghe cảm thấy dễ chịu khi lựa chọn liên khúc dân ca quen thuộc Hoa thơm bướm lượn - Bèo dạt mây trôi. Hai ca khúc này từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Thu Hiền, Anh Thơ, Anh Khang…

Thế nhưng, với cách luyến láy, phát âm và cảm xúc mới, Sevinch đã mang đến cho ca khúc một hương vị mới, nhẹ nhàng và truyền cảm. Các thành viên của Ban giám khảo đã không tiếc lời khi khen ngợi giọng ca Việt kiều này. Thậm chí, nhạc sỹ Dương Khắc Linh còn dí dỏm cho rằng: “Lần trước anh có nói là em hát làm cho anh nổi da gà và hôm nay em hát, hát làm sao mà anh “đẻ” trứng luôn”.

‘ Tiết mục của Sevinch đã tạo ấn tượng trong tập 2 của vòng Tranh đấu 2 và giúp cô giữ chắc chắn vị trí “ghế nóng” để bước tiếp vào vòng trong.


Qua 2 vòng thi ở Thử thách ghế nóng, các thí sinh nữ đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc của mình. Từ cách xử lí ca khúc đến phong cách trình diễn đều trưởng thành lên rất nhiều. Kết thúc đêm thi thứ 2, tiếp tục có 6 thí sinh may mắn có được tấm vé vào vòng trong gồm: Hồng Ngọc, Hoàn Mỹ, Thảo My, Đan Trang, Sevinch, Minh Ngọc.

Đêm thi thứ 3 của vòng Thử thách ghế nóng với những cuộc so tài mới sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 22/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước