Secret Princes – chuyện cổ tích thời hiện đại

H.T (Theo Poptower)-Thứ tư, ngày 07/08/2013 07:00 GMT+7

 Chương trình truyền hình thực tế biến ước mơ được là “cô bé Lọ Lem” của các cô gái Mỹ trở thành sự thật.

Yêu cầu đặt ra cho 4 nhân vật nam chính của Secret Princes là: độc thân và phải mang dòng máu hoàng tộc. Tạm biệt quê nhà thân thương, các hoàng tử và nhà quý tộc sẽ lên đường đến nước Mỹ để tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Tại đây họ sẽ che giấu thân phận và hòa mình vào cuộc sống thường dân tại một tiểu bang bất kỳ. Không tiền, không người hầu, các nhà quý tộc này phải “lăn xả” mưu sinh bằng các công việc như bồi bàn, chăm sóc vật cưng…

Nhưng để đạt mục đích tìm được nàng công chúa của đời mình, họ bắt buộc phải hòa mình vào cuộc sống xã hội Mỹ thông qua việc tham gia lớp học nhảy hay thậm chí tự tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ đầu tiên trong đời để làm quen với hàng xóm.

‘ Sau 4 tuần, cuộc sống thường dân kết thúc, các hoàng tử, quý tộc sẽ công bố thân phận thật của mình với mọi người cũng như cô bạn gái thường dân. Đây cũng là giây phút quyết định sự “sống còn” của mối quan hệ lãng mạn này. Mùa thứ 2 của Secret Princes dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới với 4 vị hoàng tử, quý tộc thuộc 4 quốc gia là Italy, Anh, Nga và Ireland.

‘ Hoàng tử Alexander của Nga

Hoàng tử Alexander của Nga mang trong mình dòng máu hoàng tộc của vương triều Romanoff. Alexander lấy tên tiếng Anh là Francis Mathew. Anh có một sự nghiệp nhiếp ảnh khá thành công và hiện đang sống độc thân tại hạt Kent, Anh quốc. Ngoài việc tập thể thao đều đặn vị hoàng tử này còn thích leo núi và đọc sách.

‘ Hoàng tử Lorenzo de Medici

Hoàng tử Lorenzo de Medici của Italy có niềm đam mê vô tận với nghệ thuật ẩm thực và thường tự tay vào bếp nấu nướng. Vị hoàng tử 37 tuổi này thừa hưởng dòng máu hoàng tộc của cả Ba Lan và Ý. Gia đình anh sở hữu nhiều ngôi nhà cổ xinh đẹp với số lượng đồ cổ vô giá cùng nhiều nhân viên phục vụ. Lorenzo dành phần lớn thời gian tham gia các tổ chức từ thiện cũng như theo đuổi sự nghiệp chính trị của riêng mình.

‘ Nam tước James Rennell (Anh quốc)

Nam tước James Rennell của Rodd – vị Nam tước thứ 4 thuộc dòng dõi Rennell, nước Anh thừa hưởng tước vị này từ năm 2006 từ người chú của mình. Ngay từ nhỏ James đã được thừa hưởng chế độ giáo dục hoàn hảo dành cho con cháu giới quý tộc. Anh hiện đang làm việc tại một công ty tổ chức sự kiện và lễ hội. Vị Nam tước 34 tuổi rất yêu thích thể thao đặc biệt là các môn quần vợt, trượt tuyết và lướt sóng.

‘ Nam tước Oliver Plunkett (Ireland)

Nam tước Oliver Plunkett của Dunsany – người thừa kế dòng dõi quý tộc danh giá tại vùng Dunsany thuộc Ireland. Oliver sinh trưởng tại tòa lâu đài Dunsany 900 năm tuổi với đầy đồ cổ vô giá. Hiện anh đang điều hành công ty game của riêng mình. Vị Nam tước 24 tuổi rất thích các buổi họp mặt trong các câu lạc bộ dành cho quý ông, chơi croquet và trượt tuyết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước