Tăng Thanh Hà rời khỏi Vua đầu bếp Việt - MasterChef Vietnam

CA-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 16:32 GMT+7

“Ngọc nữ” của làng giải trí Việt sẽ chính thức kết thúc vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của mình sau tập 4 với vòng Vượt qua thử thách (Bootcamp).

Sau những thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh, Tăng Thanh Hà tạm rời xa làng giải trí để chăm lo cuộc sống gia đình và tập trung vào việc kinh doanh của mình. Xuất hiện trở lại trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của MasterChef Vietnam, với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cùng sự am hiểu về nền ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới, Tăng Thanh Hà đã hoàn thành trọn vẹn vai trò giám khảo khách mời của mình.

Đầu bếp Luke Nguyễn – một trong ba giám khảo chính thức của MasterChef Vietnam mùa thứ hai cho biết: "Ở phiên bản MasterChef tại Úc, thành phần Ban giám khảo sẽ có 2 thành viên là đầu bếp chuyên nghiệp, người còn lại sẽ là một người phê bình ẩm thực. Trong đó, nhà phê bình ẩm thực không cần phải biết nấu ăn nhưng chắc chắn họ phải là một người có sự hiểu biết về ẩm thực, có khả năng đưa ra lời đánh giá hay phê bình khi thử món ăn và đương nhiên là khả năng viết nữa. Tại Việt Nam, chúng ta chưa có một nhà phê bình ẩm thực như thế trong ban giám khảo".

"Ở mùa thi năm nay, ngoài chị Kim Oanh là một doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng, tôi rất vui vì có cơ hội làm việc cùng Tăng Thanh Hà. Ngoài vai trò của một diễn viên, tôi biết cô ấy còn mở nhà hàng với hơn 80% công thức do chính Hà tạo ra. Làm việc cùng Hà trong suốt những vòng thi qua, những lời nhận xét của cô ấy dành cho các món ăn của thí sinh, tôi cho đó là những lời đánh giá của một chuyên gia ẩm thực thực thụ với sự am hiểu tường tận về các loại nguyên liệu, hương vị lẫn cách trình bày món ăn" - Đầu bếp Luke Nguyễn cho biết thêm.


Đến với vòng Chinh phục thử thách, Tăng Thanh Hà sẽ cùng đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải tìm ra Top 12 xứng đáng nhất trước khi chính thức nói lời tạm biệt căn bếp của chương trình trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt.

Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h00, thứ 7(9/8) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước