Tăng Thanh Hà bất ngờ làm giám khảo Vua đầu bếp Việt

CA-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 09:26 GMT+7

Ngọc nữ của màn ảnh Việt đã nhận lời tham gia Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ hai trong vai trò là giám khảo khách mời đặc biệt tại Vòng Audition (Chinh phục giám khảo) và Vòng Bootcamp (Vượt qua thử thách).

Không chỉ nổi tiếng với hàng loạt vai diễn khác nhau, Tăng Thanh Hà còn được biết đến như một nữ doanh nhân trẻ thành đạt với nhiều dự án kinh doanh riêng, trong đó thành công của nhà hàng The Crab Shack. Tuy không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp nhưng với tình yêu vô tận dành nấu ăn và ẩm thực, Tăng Thanh Hà chính là đại diện và là nguồn cảm hứng cho tất cả các thí sinh.

‘ Sự xuất hiện của cô cùng bộ ba giám khảo chính thức hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho các thí sinh lẫn khán giả theo dõi chương trình. Chưa từng tham gia làm giám khảo cho bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào nhưng với MasterChef Vietnam , đó là một ngoại lệ của nữ doanh nhân xinh đẹp Tăng Thanh Hà.

Cô chia sẻ: "MasterChef là chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn lớn nhất trên thế giới nên tôi tin chắc rằng, những ai đam mê nấu nướng thì không thể bỏ qua chương trình vô cùng hấp dẫn này. Bản thân tôi đã xem qua rất nhiều phiên bản MasterChef của nước ngoài và cả phiên bản tại Việt Nam của mùa trước. Đây là chương trình rất hay, đầy kịch tính và mang đến nhiều cảm xúc. Trong vai trò mới của mình, tôi chia sẻ chung niềm đam mê với tất cả những thí sinh đến tham gia cuộc thi. Đó là một tình yêu rất lớn dành cho ẩm thực".

Lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về nấu ăn, nhưng điều đó không gây cho Tăng Thanh Hà khó khăn hay áp lực: "Tôi đến với chương trình với một tâm trạng rất thoải mái, đánh giá thí sinh bằng một tình cảm chân thành và chia sẻ những cảm nhận cá nhân khi thử món ăn của họ. Bản thân tôi là người rất thích nấu ăn, đồng thời cũng là một chủ đầu tư nhà hàng, có kinh nghiệm tuyển chọn nhiều đầu bếp xuất sắc nên tôi tin là mình có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình dành cho thí sinh, những người có chung mong muốn và khát khao như mình".

‘ Tăng Thanh Hà chia sẻ thông điệp mà cô muốn mang đến cho các thí sinh tham gia chương trình, đó chính là “nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt, không ngừng cố gắng và học hỏi thì bạn sẽ thành công. Cuộc thi là cơ hội rất lớn để bạn thử sức và chinh phục giấc mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp của mình".

Theo đó, tiêu chí đánh giá của nữ giám khảo chính là “nhận diện” những thí sinh có niềm đam mê ẩm thực, có nhiều tiềm năng và cơ hội để toả sáng tại cuộc thi và chặng đường sau này. Bên cạnh đó, để chinh phục một nữ giám khảo có nhiều kinh nghiệm nấu ăn như Tăng Thanh Hà, cô chia sẻ đó phải là một món ăn hội tụ cả hai yếu tố ngon và đẹp. Một món ăn gồm nhiều thành phần nguyên liệu và gia vị, nhưng làm thế nào để tất cả có thể hoà quyện và kết hợp hoàn hảo với nhau là điều không hề dễ dàng. Để làm được điều đó, một thí sinh ngoài những kỹ năng nấu ăn nhất định, ở họ còn cần sự nhạy cảm và tinh tế để tạo nên hương vị tuyệt vời dành cho món ăn.

Từ một khán giả trung thành của MasterChef, giờ đây trở thành một giám khảo trong chương trình, với Tăng Thanh Hà: "MasterChef không chỉ là một chương trình giải trí bởi tính hấp dẫn và cuốn hút trong từng câu chuyện của từng thí sinh trải qua từng vòng thi, mà ở đó, bản thân tôi khi xem và bây giờ là một phần của chương trình, cũng học hỏi được rất nhiều kỹ năng nấu ăn từ những chia sẻ của các đầu bếp chuyên nghiệp – những giám khảo của chương trình, lẫn của các thí sinh tham gia. Đặc biệt là kỹ năng quản lý thời gian trong nấu ăn. Điều này thực sự có ích và cực kỳ quan trọng cho ai mong muốn mở nhà hàng cho riêng mình như tôi".

‘ Với sự nhạy cảm, tinh tế cùng một tình yêu lớn dành cho ẩm thực của nữ giám khảo Tăng Thanh Hà, sự kết hợp đầy ngẫu hứng của cô cùng với bộ ba giám khảo chính thức – Đầu bếp Tuấn Hải, đầu bếp Luke Nguyễn và doanh nhân Kim Oanh sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn, mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ và đa dạng cho chương trình MasterChef Vietnam khi quay trở lại mùa thứ hai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước