Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" chính thức khai mạc

CN, Ảnh: Hải Hưng-Thứ năm, ngày 19/12/2013 14:51 GMT+7

Sáng nay (19/12), Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" đã chính thức khai mạc tại sảnh tầng 2 - KS Grand (TP Hạ Long).

Trong khuôn khổ LHTHTQ lần thứ 33, cuộc thi ảnh với chủ đề "Những người làm truyền hình" đã được nhiều đơn vị tham gia Liên hoan hưởng ứng. Ngay từ trước ngày khai mạc LHTHTQ lần thứ 33, BTC đã nhận được hơn 250 tác phẩm của gần 40 đơn vị gửi về dự thi.

Sau quãng thời gian chấm thi nghiêm túc, các thành viên BGK đã lựa chọn ra 110 tác phẩm xuất sắc nhất để trưng bày tại Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình". Triển lãm được khai mạc lúc 8h30 ngày 19/12 và thu hút sự quan tâm của đông đảo các vị đại biểu về dự LHTHTQ lần thứ 33.

‘ Các vị đại biểu dự Lễ khai mạc Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình"

Tới dự Lễ khai mạc Triển lãm ảnh có sự hiện diện của ông Phạm Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc Đài PT-TH Quảng Ninh, Trưởng BTC LHTHTQ lần thứ 33, ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng ban Thư ký biên tập, Đài THVN – Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức LHTHTQ lần thứ 33, ông Mai Vũ Tuấn – PGĐ Đài PT-TH Quảng Ninh, Trưởng BGK cuộc thi ảnh “Những người làm truyền hình” cùng đông đảo phóng viên báo chí và các vị đại biểu tham dự kỳ LHTHTQ năm nay.

‘ Ông Trần Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình"

Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm ảnh, ông Trần Mạnh Hùng cho biết: “Bên cạnh phần lớn các tác phẩm mang tính tư liệu, thời sự báo chí, cuộc thi ảnh lần này cũng xuất hiện những tác phẩm vượt lên sự ghi chép bình thường để tiếp cận tới nghệ thuật nhiếp ảnh bằng ánh sáng, đường nét và bố cục”. Ông cũng đánh giá chất lượng các tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh năm nay đã có chất lượng cao hơn 2 năm trước.

Cũng trong triển lãm, 16 tác phẩm đoạt giải tại Triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình” đã được BGK công bố. Theo thông báo của BTC, các tác phẩm này sẽ được trao thưởng trong Lễ bế mạc LHTHTQ lần thứ 33 diễn ra tối 21/12.

Triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình” tiếp tục diễn ra tại sảnh tầng 2 – KS Grand (TP Hạ Long) tới hết kỳ LHTHTQ lần thứ 33.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình” trong sáng 19/12:

‘ Đông đảo PV báo chí cùng tới đưa tin về Lễ khai mạc Triển lãm ảnh

‘ Từ trái sang: Ông Nguyễn Hà Nam, ông Phạm Việt Tiến và ông Trần Mạnh Hùng cắt băng khánh thành

‘ Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" năm nay nhận được sự đánh giá cao của các đại biểu và khách tham quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước