Tuổi 20 hát: HLV Khánh Linh làm mới ca khúc cách mạng theo phong cách rock

T.H-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 18:41 GMT+7

Ở vòng thi nội bộ, HLV Khánh Linh sẽ làm “nóng” những ca khúc đi cùng năm tháng qua hơi thở hiện đại của rock.

Lựa chọn những ca khúc khá nặng kí như Em là mầm non của Đảng, Bóng cây Kơ-nia, Lá xanh, Cung đàn mùa xuân, Áo mùa đông…, trong vòng thi nội bộ tuần này, HLV Khánh Linh sẽ làm mới những ca khúc cách mạng theo cách riêng, mới mẻ và đậm chất sinh viên.

Chia sẻ về đêm diễn sắp tới, HLV Khánh Linh cho biết: “Các thí sinh của Tuổi 20 hát có sự khác biệt mà các ca sĩ chuyên nghiệp khó có thể có được, đó chính là sự hồn nhiên, nhí nhảnh. Các bạn luôn khiến Linh bất ngờ bởi những sáng tạo rất sinh viên. Các đội của Linh năm nay có nhiều cá tính mới cả về âm nhạc và tài lẻ riêng. Linh tin chắc rằng những tiết mục trong đêm thi sắp tới sẽ khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và không thể rời mắt khỏi màn hình”.

‘ ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội duyệt sân khấu

 

 

Lựa chọn ca khúc Cung đàn mùa xuân - một khúc ca của NSND Cao Việt Bách từng được ca sĩ Trọng Tấn thể hiện rất thành công, HLV Khánh Linh không chỉ mang chất rock máu lửa vào những giai điệu trữ tình của bài hát, mà còn gửi gắm một sự tươi mới cho tiết mục mở màn cho đêm diễn đầu tiên của đội mình. Ca khúc này được Khánh Linh dành cho một giọng nữ đến từ Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.

‘ Các thành viên ĐH Mỏ - Địa chất luyện tập

 

 

Bên cạnh đó, nắm bắt được lợi thế hát tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Khánh Linh đã tận dụng điều đó để làm mới ca khúc Lá xanh với phần phối khí mang âm hưởng Hàn Quốc vô cùng thú vị. Kết hợp cùng phần rap khá bắt tai, tiết mục này hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả cảm giác thích thú.

‘ ĐH Mỏ - Địa chất luyện tập cùng HLV Khánh Linh

 

 

Bóng cây Kơ-nia, một khúc ca Tây Nguyên thường được thể hiện với những giọng ca nữ, sẽ được HLV Khánh Linh lựa chọn cho một giọng ca nam của Đại học Mỏ - Địa chất. Trong khi đó, với những cô giáo tương lai của Đại học Sư phạm 2, HLV Khánh Linh đã quyết định xây dựng bản phối mới theo phong cách pop - rock trong ca khúc Em là mầm non của Đảng.

‘ ĐH Sư phạm 2 luyện tập cùng HLV Khánh Linh

 

 

Theo HLV Khánh Linh, bản phối mới này sẽ vừa tạo ra nét tươi mới cho ca khúc vốn rất quen thuộc với nhiều thế hệ thiếu nhi, vừa giữ nét trẻ trung, hồn nhiên như đúng lứa tuổi của các thành viên đội Đại học Sư phạm 2.

‘ Đội ĐH Sư phạm 2 trước giờ lên sân khấu

 

 

Với tiết mục đơn ca của ĐH Sư Phạm 2, HLV Khánh Linh đã lựa chọn ca khúc Áo mùa đông. Chia sẻ về tiết mục này HLV Khánh Linh cho biết: “Linh rất muốn làm bật lên cái rét thấu xương của cơn gió đông đang ùa về, để thế hệ trẻ hôm nay càng khâm phục hơn ý chí của đoàn quân đi xuyên màn đêm chiến đấu để giành lại độc lập cho đất nước mình”.

Đêm thi nội bộ của đội HLV Khánh Linh sẽ lên sóng vào 21h, ngày 16/8 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước