Vua đầu bếp Việt: Thanh Hoà "áp đảo" bình chọn qua mạng

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 07:00 GMT+7

 Theo thống kê mới nhất trên trang Facebook chính thức của MasterChef Vietnam vào 8h00 ngày 18/07, tỉ lệ bình chọn dự đoán ngôi vị Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam đang nghiêng về chàng Việt kiều Úc.

Theo đó, Thanh Hòa đang được 405 lượt bình chọn (chiếm tỉ lệ 68%), trong khi đó Quốc Trí đang được 187 lượt bình chọn (chiếm tỉ lệ 32%). Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả dự đoán của khán giả, kết quả chung cuộc phụ thuộc hoàn toàn vào sự thể hiện của hai chàng trai trong trận chung kết cuối cùng và sự đánh giá khách quan, chính xác từ giám khảo.

‘ Kết quả bình chọn qua mạng

Chia sẻ về kết quả này, Thanh Hòa cho biết: "Tôi rất bất ngờ vì sự bình chọn của khán giả. Tuy nhiên trước mắt sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn, thử thách để bắt đầu cho một con đường mới nên tôi và Trí sẽ quyết tâm thể hiện phong độ tốt nhất để đáp lại sự yêu mến của khán giả".

Đối với Quốc Trí, chàng trai trẻ cũng thể hiện rõ quyết tâm của mình, điều này đã được khẳng định ngay sau tập bán kết, Trí đã lên tinh thần rằng: "Cho dù hôm chung kết mà tôi là người thua cuộc thì tôi phải chắc chắn ngày hôm đó anh Thanh Hoà phải là người "trầy da tróc vảy" để giành được chiến thắng".

Dự đoán về ngôi vị Vua đầu bếp năm nay, Nguyên Giáp và Thái Hòa cũng có những nhận xét riêng của mình. Đối với chàng trai người Huế, anh chia sẻ: "Để trở thành MasterChef mùa đầu tiên đòi hỏi người đầu bếp cần sở hữu nhiều yếu tố, ngoài đam mê còn có sự hi sinh nữa. Bạn chỉ biết nấu nướng thôi thì chưa đủ, chỉ khi bạn có những hi sinh thời gian, tiền bạc và công sức cũng như không ngừng nâng cao kiến thức của mình lên thì bạn mới có khả năng trở thành MasterChef. Tôi nghĩ anh Hòa là người có điểm số ổn định nhất, Quốc Trí có những thời điểm rất bùng nổ tuy nhiên chỉ thể hiện điểm mạnh khi cậu ấy nấu những món tráng miệng".

Với Thái Hòa, thí sinh mà Thanh Hòa từng mong là đối thủ cũng đưa ra dự đoán về ngôi vị Vua đầu bếp năm nay: "Tôi đoán Quốc Trí sẽ thắng. Anh Thanh Hoà có phong độ rất đều nhưng cái đều đó nếu bị người khác bứt phá lên thì chưa chắc anh bằng. Trí chưa có bề dày về nấu ăn, chưa quen về nêm nếm nhưng sự bứt phá thì hoàn toàn có thể xảy ra, như hôm nay nếu tôi nêm nếm tốt thì có thể tôi đã vào thẳng. Tôi nghĩ Trí có thể trở thành MasterChef mùa đầu tiên và cuộc chơi sẽ là 50/50".

Đón xem tập 20 – tập thi quan trọng nhất - chung kết của Vua đầu bếp MasterChef Vietnam với cuộc tranh tài giữa Thanh Hòa và Quốc Trí vào lúc 20h00, tối nay (19/07) trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước