Nguyên nhân tốc độ truy cập website chậm

LH (Dịch)-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 07:00 GMT+7

Ảnh: EHow

 Có rất nhiều yếu tố khiến cho tốc độ truy cập một trang báo điện tử chậm hơn so với các trang khác.

Các chuyên gia công nghệ cho rằng, các yếu tốc này hoàn toàn nằm ngoài khả năng kiểm soát của bạn. Nhưng đâu là nguyên nhân thực sự của vấn đề này.

Trước tiên là những trang có nhiều hình ảnh hơn văn bản. Việc có quá nhiều ảnh với kích cỡ lớn sẽ tốn nhiều thời gian của bạn hơn là những trang web chỉ có văn bản thông thường.

Ngoài ra, đó là vấn đề về máy chủ. Việc một máy chủ tồn tại song song nhiều trang web cũng khiến cho việc truy cập vào một trong nhiều trang đó bị chậm lại. Máy tính của bạn sẽ hoạt động tốc độ chậm khi bạn chạy quá nhiều chương trình. Chiếc máy chủ cũng có cơ chế hoạt động tương tự.

Các chuyên gia công nghệ khuyên rằng, nếu một trang web bạn đang mở chậm hơn so với tốc độ bình thường, bạn hãy thử truy cập vào một trang web khác. Có thể, trong nhiều trường hợp, trang web bạn đang cố mở tạm thời không hoạt động.

Bạn có thể làm điều gì để cải thiện vấn đề này? Hầu như là không có nhiều cách. Nếu hầu hết các trang web bạn truy cập đều nhanh chóng, việc cải thiện tốc độ kết nối Internet dường như không giúp được bạn truy cập một số trang web nhanh hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước