Hot boy nổi loạn Hồ Vĩnh Khoa thích lột bỏ vẻ ngoài điềm đạm

T.H-Thứ năm, ngày 17/10/2013 15:00 GMT+7

 Được biết đến trong vai trò diễn viên, nhưng hotboy Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh thích làm ca sĩ vì đó là lúc anh được "lột bỏ vẻ ngoài điềm đạm".

Với vai Khôi trong bộ phim Hotboy nổi loạn – một bộ phim về cuộc sống của những người đồng tính, Hồ Vĩnh Khoa đã nhận được giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 tại Phú Yên. Đây là bước đi thành công đầu tiên của Hồ Vĩnh Khoa vào thế giới nghệ thuật thứ 7, đồng thời giúp anh ghi một dấu ấn riêng trong lòng khán giả ở vai trò diễn viên.

‘ Tuy nhiên, ngay sau đó, khá nhiều người yêu thích Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ khi anh tạm dừng việc học tại trường Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và sự nghiệp diễn xuất để theo đuổi đam mê ca hát.

Chia sẻ về quyết định này, anh nói: “Khi ca hát, Khoa được thể hiện sự nổi loạn của mình, được lột bỏ cái vẻ ngoài điềm đạm, cháy hết mình với khán giả, chính vì vậy nếu bắt buộc lựa chọn giữa ca hát và diễn xuất, Khoa vẫn nhất quyết làm ca sĩ”.

Bên cạnh những câu chuyện về nghề nghiệp, trong chương trình, Hồ Vĩnh Khoa còn tiết lộ những thông tin liên quan tới hai người phụ nữ rất quan trọng với anh. Đó chính là mẹ và cô em gái - "quân sư" của Hồ Vĩnh Khoa.

Để biết rõ hơn, mời quý vị và các bạn theo dõi cuộc trò chuyện của Hồ Vĩnh Khoa trên Chuyên cơ số 6 trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước