Hyun Bin thất vọng về phản ứng của khán giả trước phim vừa ra mắt

CA-Thứ năm, ngày 15/05/2014 09:11 GMT+7

Hyun Bin đã chia sẻ suy nghĩ về phản ứng của khán giả với bộ phim mới nhất của anh - The Encounter Fatal.

Vào ngày 12/5 vừa qua, Hyun Bin đã có cuộc phỏng vấn với tờ Osen xung quanh bộ phim điện ảnh mới của anh vừa ra mắt - The Encounter Fatal. "Tôi rất buồn vì phản ứng của khán giả. Tôi nghĩ đã có sự khác biệt trong quan điểm nhìn nhận bộ phim này" - Hyun Bin nói đến tâm trạng của mình khi bắt đầu cuộc trò chuyện với phóng viên về The Encounter Fatal.

Hyun Bin tiếp tục chia sẻ: "Sau buổi họp báo, tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá không tốt, nhưng vì chưa xem bộ phim nên tôi chưa lên tiếng. Sau khi xem bộ phim hoàn chỉnh, tôi nghĩ đã có sự hiểu lầm. Tôi nói như vậy không phải vì đó là bộ phim của tôi. Mỗi người có một quan điểm khác nhau. Tôi nghĩ The Encounter Fatal khiến những khán giả đã từng biết nhân vật Jung Jo qua các bộ phim truyền hình cảm thấy họ bị "phản bội"".

“Tôi nghĩ, bộ phim nên có những thông tin cơ bản trong cốt truyện vì đây là tác phẩm dựa trên các sự kiện lịch sử. Vì có thêm một số tình tiết hư cấu nên có thể mọi người đã thất vọng vì không thấy giống như họ từng xem. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu bộ phim có thêm nhiều sự kiện thực”, anh nói thêm.

Với hơn 3 triệu lượt người xem, bộ phim điện ảnh mới nhất của Hyun Bin đạt thứ hạng cao tại các rạp chiếu của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt vào ngày 30/4 vừa qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước