Lady Gaga sẽ biểu diễn trên vũ trụ

ML (Theo US Weekly)-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 09:20 GMT+7

 Không chỉ đi đầu trong phong cách thời trang dị hợm tại Hollywood, nữ ca sĩ “kì quái” Lady Gaga sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trên vũ trụ vào năm 2015.

Tờ US Weekly cho hay, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn một ca khúc hit của mình trong chuyến bay vào vũ trụ trên con tàu Virgin Galactic vào năm 2015. Để chuẩn bị cho chuyến đi đặc biệt này, cô sẽ phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài một tháng để có thể thích ứng với môi trường khí quyển.

‘ Lady Gaga sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trong vũ trụ

Chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện Zero G Colony của công ti tỉ phú Richard Branson diễn ra tại Spaceport America, New Mexico. Zero G Colony là một trong những ngày hội sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay. Khách tham quan đến đây sẽ được trải nghiệm với những thiết bị máy móc, công nghệ cao.

Trong ngày thứ 3 của sự kiện, Lady Gaga sẽ được bước lên con tàu Virgin Galactic rồi bay vào vũ trụ để biểu diễn một bài. Cũng theo nguồn tin này, màn biểu diễn của Lady Gaga được hứa hẹn là sẽ “độc đáo chưa từng thấy”.

Ngoài Lady Gaga, nam tài tử Leonardo DiCaprio dự kiến sẽ tham gia một chuyến bay tham quan vũ trụ xuất phát từ New Mexico, do tỉ phú Richard Branson tổ chức vào cuối năm nay. Đây là kết quả của buổi gala từ thiện tại LHP Cannes 2013 khi một vị khách đã mạnh tay chi 1,5 triệu USD để được ngồi cạnh anh trong chuyến tham quan vũ trụ này.

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật khớp hông vào đầu năm nay, Lady Gaga đã tích cực trở lại để kịp tuyên truyền cho album ARTPOP – một sản phẩm pha trộn tổng thể giữa âm nhạc, nghệ thuật, công nghệ và thời trang, sẽ phát hành vào ngày 11/11. Trước đó 3 tháng, ngày 19/8, cô nàng đã tung ra một đĩa đơn mới là ca khúc được trích ra từ album ARTPOP.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước