HLV The Voice Mỹ đả kích Lady Gaga?

Mai (Theo Huffingtonpost)-Thứ ba, ngày 24/09/2013 07:10 GMT+7

 Chúng ta không bao giờ nghĩ rằng Adam Levine – thủ lĩnh của Maroon 5, HLV của chương trình The Voice Mỹ - sẽ kích động một cuộc chiến trên mạng xã hội. Nhưng điều đó có vẻ đang trở thành sự thật.

Ngày 20/9, trên trang mạng xã hội Twitter, Adam Levine đã có những dòng bóng gió, đả kích về một nghệ sĩ giấu tên. Trong đó, ngôi sao 34 tuổi này viết: “Tái chế lại nghệ thuật xưa cũ cho giới trẻ không khiến bạn trở thành một nghệ sĩ. Nó chỉ làm bạn trở thành một giáo viên nghệ thuật”.

‘ Sẽ có một cuộc khẩu chiến giữa Adam và Lady Gaga? (Ảnh: Huffingtonpost)

Ngay sau khi Adam viết những dòng trên, những người hâm mộ đã ngay lập tức mở cuộc truy tìm nghệ sĩ giấu trên được anh ám chỉ và nhanh chóng kết nối các đầu mối thông tin. Cuối cùng, tất cả đồn đoán rằng nghệ sĩ đó không phải ai khác chính là Lady Gaga và sản phẩm âm nhạc mới Applause của cô.

Trong video music Applause, Gaga tham khảo 2 sản phẩm nghệ thuật nổi tiếng, bao gồm bộ phim The Seventh Seal sản xuất năm 1957 và bức họa nổi tiếng của Sandro Botticelli có tên The Birth of Venus. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ lập dị bị chỉ trích về việc tham khảo nghệ thuật của những nghệ sĩ khác. Trước đó, cô từng bị phê phán là lặp lại hình ảnh của nữ hoàng nhạc Pop Madonna cũng như tái chế âm nhạc của ca sĩ nổi tiếng này.

Mặc dù sau dòng viết đầy tính châm ngòi cho một vụ khẩu chiến trên, HLV nổi tiếng của chương trình The Voice không đưa ra bất cứ khẳng định nào về nhân vật được mình đề cập. Anh hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, những gì Adam viết thật sự làm bùng phát trở lại những luồng công kích hướng đến Lady Gaga.

Liệu sau những dòng viết mập mờ của Adam sẽ có một cuộc khẩu chiến giữa anh và Lady Gaga?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước