Paris Hilton góp mặt trong danh sách VIP của MAMA 2013

Ank (Theo Mnet)-Thứ tư, ngày 20/11/2013 11:43 GMT+7

  Paris Hilton đã chính thức xác nhận có mặt trong số khách mời đặc biệt của MAMA 2013.

Đại diện của công ty giải trí CJ E&M, nhà sản xuất An So Yeon cho biết: "Năm nay, MAMA có mời khá nhiều nghệ sĩ đến từ nhiều nước khác nhau, nhằm tạo ra một đêm biểu diễn hội tụ đông đảo nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới. Tại lễ trao giải ở Hong Kong sắp tới, chúng tôi vui mừng thông báo tới các bạn rằng Paris Hilton sẽ có màn trình diễn tại MAMA 2013 năm nay".

Vào các năm trước, MAMA đã từng mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự lễ trao giải của mình, như Far East Movement, Snoop Dogg, Dr. Dre, will.i.am, apl.de.ap, B.o.B, và Adam Lambert. Năm nay, lễ trao giải tại Hong Kong sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc của Stevie Wonder, Icona Pop, Ylvis, Paris Hilton...

Tính đến thời điểm hiện giờ, bảng bình chọn của khán giả ở các hạng mục giải thưởng cũng đã lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất. Về phía Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, hiện nhóm F(x) vẫn dẫn đầu lượng bình chọn, áp đảo đàn chị cùng công ty SM Town là SNSD. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai nhóm nhạc chỉ có 0.1%.

Trong hạng mục Ca khúc của năm, nhóm nhạc tân binh EXO của SM Town đang dẫn đầu với 28.5%, bám sát nút ở vị trí thứ 2 là Shinee với 26.3%. Đây đều là hai nhóm nhạc nam của công ty giải trí SM Town. Trong khi đó, G-Dragon - nhóm trưởng của Big Bang (công ty YG) đứng thứ 3 với 18.6% lượng bình chọn.

‘ Chỉ còn 2 ngày nữa khán giả có cơ hội để bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích nhất, kết quả cuối cùng sẽ có trong Lễ trao giải MAMA được tổ chức vào 22/1 tại Hong Kong.


Chương trình sẽ được đài THVN truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước