Phạm Băng Băng lộng lẫy nhận giải Nghệ sĩ Quốc tế của năm

ML -Thứ hai, ngày 20/05/2013 21:32 GMT+7

 Ngày 18/5, nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng đã vinh dự được tờ Hollywood Reporter trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Quốc tế của năm. Lễ trao giải được tổ chức tại một  sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP Cannes 2013.

Danh hiệu Nghệ sĩ Quốc tế của năm là một vinh dự lớn đối với Phạm Băng Băng, bởi lẽ đây là lần đầu tiên tờ báo danh tiếng Hollywood Reporter tổ chức trao giải thưởng này.

Theo đánh giá của tờ chuyên san điện ảnh và giới sao Hollywood, Phạm Băng Băng là diễn viên điện ảnh hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay, đồng thời là biểu tượng thời trang nổi bật của nước này. Việc xuất hiện trong những bộ phim lớn của Trung Quốc và Hollywood đã giúp Phạm Băng Băng khẳng định tên tuổi trên thị trường điện ảnh quốc tế và đạt được tầm ảnh hưởng nhất định đối với ngành giải trí toàn cầu.

Với gu thời trang tinh tế, sang trọng, Phạm Băng Băng là một gương mặt luôn gây được sự chú ý của dư luận trên thảm đỏ. Cô được các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới đặc biệt quan tâm mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện lớn.

Lẽ ra, buổi trao giải Nghệ sĩ Quốc tế của năm được tổ chức bên sảnh tòa nhà Palais des Festivals chuyên dành để tổ chức LHP Cannes, nhưng do thời tiết không ủng hộ nên đã phải di dời vào bên trong. Tuy nhiên, thời tiết ẩm ướt đã không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Phạm Băng Băng. Xuất hiện tại buổi lễ trong bộ cánh lộng lẫy của Valentino, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, cô tâm sự với phóng viên "Tối nay, tôi cảm thấy mình hạnh phúc như một nàng Lọ Lem”.

Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng tại buổi lễ trao giải:

‘ Phạm Băng Băng lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội của Valentino

‘ Cô cảm thấy hạnh phúc như một nàng Lọ Lem

‘ ... và nhí nhảnh bên chiếc cúp "Nghệ sĩ Quốc tế của năm"

‘ Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Skyfall" Naomie Harris gặp gỡ Phạm Băng Băng tại một sự kiện lớn

‘ Cô chụp hình lưu niệm với cây viết lão luyện của tờ Hollywood Reporter Merle Ginsberg


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước