Rain tự nhận mình không đẹp trai

CA-Thứ năm, ngày 10/04/2014 23:20 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Trung Quốc, nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc tự cho mình có vẻ bề ngoài không mấy ưa nhìn.

Khi được phóng viên xứ Trung hỏi về biệt danh "Chàng trai đáng yêu", nam ca sĩ Bi - Rain đã chia sẻ suy nghĩ của mình. "Tôi tự thấy mình không phải là người có khuôn mặt ưa nhìn và đẹp trai, tôi nghĩ vẻ đẹp của mình thiên về sự đáng yêu và dễ thương hơn. Tôi coi đó là một điều khá may mắn" - Rain cho biết.

Với câu hỏi "Khi nào anh cảm thấy mình quyến rũ nhất?", Rain cho rằng đó là lúc anh biểu diễn trên sân khấu. Nam ca sĩ Hàn Quốc cũng nổi tiếng là một người nghiện công việc, anh sẵn sàng không ngủ nhiều ngày nếu điều đó giúp anh có được hiệu quả công việc tốt nhất.

Mới đây, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn nhận được giải thưởng Nghệ sĩ nước ngoài có sức ảnh hưởng nhiều nhất trong Lễ trao giải âm nhạc China QQ. Sự kiện này thu hút rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu của Trung Quốc và được đánh giá là một trong những Lễ trao giải nổi tiếng nhất tại đất nước này. Rain biểu diễn hai ca khúc mới nhất của mình là 30 sexy và La song trong Album thứ 6.

Song song với các hoạt động quảng bá âm nhạc, bộ phim điện ảnh Lộ thủy hồng nhan của anh và nữ diễn viên Lưu Diệc Phi cũng đã chính thức công chiếu. Ngôi sao Hàn Quốc thể hiện niềm vui khi được tham gia một bộ phim điện ảnh Trung Quốc và dành nhiều lời khen ngợi cho Lưu Diệc Phi trong buổi họp báo: "Thật vinh dự cho tôi khi được làm việc với ê-kíp sản xuất phim xuất sắc nhất Trung Quốc. Tôi đã xem rất nhiều bộ phim của đạo diễn Cao Hy Hy và vô cùng ngưỡng mộ tài năng của ông. Dù đạo diễn có khá nghiêm khắc nhưng ông ấy rất quan tâm và chăm sóc cho diễn viên. Còn với Lưu Diệc Phi, cô ấy là nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất trong mắt tôi".

Đổi lại, Lưu Diệc Phi cũng hết lời khen ngợi nam tài tử Hàn Quốc: "Tôi thấy mình là một người may mắn khi được làm việc với Rain. Anh ấy cũng là nam diễn viên Hàn Quốc tôi yêu thích. Rain rất tài năng ở nhiều lĩnh vực và thể hiện sự chuyên nghiệp cao. Hợp tác với Rain khiến tôi vô cùng hào hứng".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước