Thanh Thảo suýt ngất xỉu khi song ca với Quang Dũng

NT-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 10:47 GMT+7

Mặc dù đang bị sốt cao nhưng Thanh Thảo đã có một đêm diễn bốc lửa khi thể hiện hơn 30 ca khúc trong chương trình ca nhạc mừng Khánh thành khu Trung tâm hành chính tập trung thành phố mới tỉnh Bình Dương vào tối qua (20/2).

Đêm diễn đã thu hút hàng ngàn khán giả xem trực tiếp tại quãng trường của Khu trung tâm hành chính có kinh phí đầu tư trên 1,414 tỉ đồng khi quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, Hàn Thái Tú, DJ Hoàng Anh, nghệ sỹ violon Hy Đức…

Sau lần “lỡ hẹn” tại liveshow Dấu ấn của nữ ca sỹ Thanh Thảo hồi đầu tháng 1/2014, có vẻ như Quang Dũng đã “đền bù” lại bằng hai tiết mục song ca vô cùng tình tứ với Thanh Thảo trong ca khúc Vị ngọt đôi môi và Lời cuối cho em. Đây là 2 ca khúc gợi nhớ về một thời “hát đôi” của cả hai trên sân khấu, do vậy khi thể hiện lại, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có những cảm xúc ngọt ngào và say đắm trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc lãng mạn đó, Thanh Thảo gần như ngất xỉu, nhưng ca sỹ Quang Dũng đỡ kịp nên tiết mục Vị ngọt đôi môi vẫn diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, đến ca khúc Lời cuối cho em thì cô bị lạc giọng và Quang Dũng đã hát đỡ lời cho Thanh Thảo. Không chỉ vậy, khi thấy Thanh Thảo có dấu hiệu đuối sức, Quang Dũng còn “tranh” hát những đoạn cao trào và biểu diễn thêm một tiết mục đơn ca để Thanh Thảo có thêm thời gian chuẩn bị cho các tiết mục nhạc dance remix dài gần 60 phút.

Chia sẻ sau đêm diễn, Thanh Thảo cho biết cô bị sốt từ hai ngày trước khi chương trình diễn ra. Thậm chí, đến sát giờ diễn cô vẫn còn sốt rất cao. Tuy nhiên, Thanh Thảo đã dốc hết sức để hoàn thành buổi biểu diễn tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của ca sỹ Thanh Thảo trong đêm diễn tối qua (20/2) tại Bình Dương:

‘ Quang Dũng - Thanh Thảo ôm ấp tình cảm

‘ Thanh Thảo song ca cùng Đan Trường

‘ Thanh Thảo đầu tư hoành tráng cho các tiết mục

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước