Thí sinh “đốt” giám khảo vào Chung kết VNGT

Chi Chi (Ảnh: VTV News)-Thứ ba, ngày 05/03/2013 22:54 GMT+7

Phạm Hồng Minh thẳng tiến vào Chung kết VNGT 2013

 Gây ấn tượng mạnh với khán giả và Ban giám khảo qua màn hội họa đặc sắc, chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh là thí sinh giành tấm vé kế tiếp thẳng tiến vào Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Những màn tranh tài sôi động với nhiều bứt phá của các thí sinh trong đêm Bán kết 3 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình. Với tuyệt chiêu “đốt cháy” bức họa tạo hình giám khảo Huy Tuấn, Phạm Hồng Minh là thí sinh nhận được nhiều tình cảm nhất từ khán giả. Với kết quả bình chọn này, Hồng Minh là thí sinh giành tấm vé thứ 5 tranh tài ở Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Dù đã cống hiến hết mình trong đêm Bán kết nhưng “giọng ca vàng U70” Trần Thị Xuân, “ngôi sao Disney” Cao Ngọc Thùy Anh, “2 pho tượng” Hệ Mặt Trời và nhóm S.I.N.E không giành được nhiều ủng hộ của khán giả và chấp nhận dừng bước. Cùng có tên trong Top 3 lần này với Phạm Hồng Minh còn lại anh chàng “robot” nhảy poping Trần Trọng Tân và 3 thí sinh của Võ đường Thanh Phong.

Đối với Ban giám khảo, việc lựa chọn 1 trong 2 tiết mục còn lại của Top 3 vào Chung kết cũng không mấy dễ dàng. Sau đêm Bán kết 3, Trần Trọng Tân là thí sinh nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo về sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, ngay cả khi so với 2 nhóm nhảy S.I.N.E và Hệ Mặt Trời, kỹ thuật của Tân chưa thực sự tốt bằng.

‘ Tiết mục mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong trong đêm Bán kết

Với Võ đường Thanh Phong, họ biết cách đưa khán giả đi từ hồi hộp, phấn khích đến kinh ngạc, hãi hùng dù chỉ trình diễn trong thời gian ngắn. So với mùa Tài năng Việt trước, đây là tiết mục võ thuật đầu tiên có khả năng lớn được lọt vào Chung kết.

Và phần trình diễn nghẹt thở của họ trong đêm Bán kết đã nhận được sự đồng tình của cả 3 vị giám khảo, vượt qua màn poping của Trần Trọng Tân để giành vé vào Chung kết. Dù bị loại nhưng những gì chàng thanh niên Trọng Tân thể hiện ở vòng Bán kết đều để lại sự ngưỡng mộ trong lòng Ban giám khảo.

Như vậy, Phạm Hồng Minh và Võ đường Thanh Phong là 2 gương mặt tiếp theo của Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh với 13 tài năng khác và có cơ hội giành quán quân của mùa Tài năng Việt năm nay.

Trước đêm công bố kết quả, Phạm Hồng Minh chia sẻ: “Nếu được vào vòng Chung kết, mình sẽ kể một câu chuyện bằng hội họa. Đây là ý định ban đầu mình chuẩn bị cho đêm Bán kết nhưng thời gian quy định chỉ có 2 phút nên không thể thực hiện. Mình hi vọng có thể thực hiện nó trong đêm chung kết”.

Sau 3 vòng Bán kết sôi nổi, Vietnam’s Got Talent 2013 đã lựa chọn được 6 tài năng sáng giá bước tiếp vào Chung kết. Những bất ngờ nào sẽ tiếp tục được các thí sinh mang đến cho khán giả?

Quý vị và các bạn hãy tiếp tục theo dõi đêm Bán kết 4 với sự tranh tài của thí sinh Nguyễn Trung Đức, Tô Mạnh Linh, Dương Quyết Thắng, Nguyễn Thu Trang, nhóm Amani, nhóm Big Toe và nhóm Lý Bằng.

Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT vào 20h chủ nhật (10/3) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước