Những cảnh báo về an ninh và sức khoẻ cho các CĐV tại World Cup 2014

Thể thao VTV-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 19:41 GMT+7

Các CĐV, một phần không thể thiếu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

World Cup 2014 tại Brazil được biết đến bởi không ít những cảnh báo về tội phạm, tình hình an ninh trật tự cũng như cả về vấn đề sức khoẻ.

Mới đây, trong một thông cáo của Bộ Ngoại giao Anh phát đi nhằm khuyến cáo các CĐV xứ sương mù đến cổ vũ cho thầy trò HLV Roy Hodgson tại Brazil, có đoạn: “Mức độ tội phạm ở đất nước Samba không cao hơn so với Vương quốc Anh. Tuy nhiên, bạo lực và tội phạm có thể xảy ra bất cứ nơi nào và thường liên quan đến vũ khí”.

''Tránh đeo đồ trang sức, đồng hồ, ăn diện quần áo đắt tiền. Không mang theo người một số tiền lớn. Giữ điện thoại di động và máy ảnh ra khỏi tầm nhìn của người khác (!!!) và để lại hộ chiếu và những đồ đạc có giá trị của bạn ở một nơi an toàn, mặc dù bạn nên mang theo thẻ căn cước cũng như giấy phép lái xe theo người mọi lúc”.

"Hãy sẵn sàng đưa ngay những thứ có giá trị khi bạn bị đe dọa. Đừng cố gắng để chống lại những kẻ tấn công. Có thể chúng có hung khí, hoặc đang ở trạng thái bị ma túy tác động".

Cùng VTV Online theo dõi VIDEO dưới đây để có những thông tin hữu ích về tình hình an ninh, trật tự tại Brazil trong những ngày diễn ra World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước