World Cup 2014: Brazil vô địch, Anh bị loại từ vòng bảng

AQ/ VTV Online-Thứ năm, ngày 29/05/2014 10:33 GMT+7

Brazil vô địch và ĐT Anh bị loại từ vòng bảng chính là dự đoán của ngân hàng Goldman Sachs (Mỹ).

Thật ngạc nhiên khi các chuyên gia kinh tế từ ngân hàng Golman Sachs của Mỹ đã dự đoán Brazil vô địch World Cup sau khi đánh bại Argentina với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Trong khi đó, ĐT Anh bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ đứng thứ 3 bảng D, sau Italy và Uruguay.

Được biết, để đưa ra những nhận định nêu trên, hệ thống của Gold Sachs dựa trên thành tích thi đấu cũng như đặc điểm của từng đội bóng cùng hệ thống nhân sự của đội bóng đó.

‘ Brazil được dự đoán vô địch World Cup 2014

Theo nguồn tin dẫn lời Gold Sachs, Brazil xứng đáng được xem là ứng cử viên số 1 với 48,5% cơ hội vô địch. Đứng sau họ là Argentina với 14,1% cơ hội.

Trong khi đó, đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ bị Argentina loại ở bán kết cùng đội tuyển Đức. Còn ĐT Anh chỉ có 1,4% cơ hội vô địch.

Bên cạnh việc dự đoán ngôi vô địch World Cup, Gold Sachs cũng đã đưa ra đội hình tiêu biểu của giải đấu lớn nhất hành tinh trên đất Brazil. Căn cứ vào dự đoán kết quả vô địch, Gold Sachs đã không lựa chọn bất cứ cầu thủ ĐT Anh nào trong ĐHTB. Thay vào đó là Eden Hazard (Bỉ), Lionel Messi (Argentina), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Sergio Ramos và Andres Iniesta (Tây Ban Nha).

Với riêng ĐT Brazil đóng góp đến 3 gương mặt là Silva, Alves và Neymar.

‘ Đội hình tiêu biểu của World Cup 2014

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước