Arsenal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Rooney vào tháng Giêng

Lee (Theo Goal)Cập nhật 14:41 ngày 13/10/2013

 Theo nguồn tin được trang Goal tiết lộ, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mua Rooney vào tháng Giêng, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại.

Được biết, Rooney đã bắt đầu xem xét khả năng chuyển đi trong tháng Giêng khi hợp đồng của anh chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn. Mới đây, báo chí Anh đã khẳng định "gã Shrek" từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Nguồn tin thân cận với HLV Arsene Wenger cho hay, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa về một tiền đạo đẳng cấp sau khi “vồ hụt” một loạt các trung phong ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Trong mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal tuyên bố "Pháo thủ" có đủ số tiền chuyển nhượng cũng như đảm bảo mức lương cần thiết để lôi kéo Rooney. Tuy nhiên trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Arsenal đã bỏ ra hơn 40 triệu bảng để đưa về Ozil. Dù vậy, Arsenal vẫn đảm bảo khả năng tài chính để đưa Rooney về Emirates.

Sau trận đấu với Montenegro, khi được hỏi có muốn ở lại Man Utd, Rooney cho hay: “Bạn có thể nhìn thấy tôi đang thi đấu và tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ có những cuộc đàm phán với CLB và chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra sau đó".