Atletico lắc đầu trước những lời gạ hỏi trị giá 200 triệu euro

T.KCập nhật 15:17 ngày 21/07/2014

HLV Simeone đã tuyên bố sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào khác từ nay tới khi phiên chợ Hè đóng cửa khi ông cho biết, các CLB khác đã đưa ra những lời đề nghị với tổng trị giá lên tới con số không tưởng 200 triệu euro.

Atletico sẽ giàu to nếu tiếp tục bán thêm những cầu thủ trụ cột ngay trong mùa Hè này nhưng chắc chắn, BLĐ cũng như HLV Simeone đã không “bán lúa non” thêm nữa. Sau một mùa giải thành công rực rỡ với chức vô địch La Liga cũng như việc vào chung kết Champions League và chỉ chịu thua kình địch cùng thành phố Real ở hiệp phụ. Theo đó, giá trị của các cầu thủ trong tay Simeone tăng lên vùn vụt.

‘ Atletico tuyên bố không bán thêm cầu thủ trong Hè này nữa.

Và đội hình không mấy tên tuổi ấy nhanh chóng đã trở thành những món hàng hot, những mục tiêu săn đuổi ráo riết của những đại gia châu Âu khác. Chelsea quyết đòi về bằng được thủ thành trẻ tài năng Courtois sau thời gian cho Atletico mượn đồng thời bằng mọi cách chèo kéo chân sút chủ lực Diego Costa cùng hậu vệ Filipe Luis. Việc mất đi bộ ba trên đã là tổn thất lớn dù Atletico đã kiếm bộn tiền.

Như vậy, để tuân thủ luật cân bằng tài chính, thậm chí, Atletico Madrid còn phải mua thêm người về Vicente Calderon. Mùa này, Los Rojiblancos tiếp tục được kì vọng sẽ trở thành thế lực thực sự ở La Liga và châu lục dưới tài cầm quân của HLV Simeone và đội hình ưng ý có bổ sung tân binh chất lượng sắp tới.