Atletico Madrid mới là đội thắng cuộc hậu El Clasico

T.KCập nhật 10:46 ngày 24/03/2014

Các cầu thủ Atletico là những người vui mừng nhất sau El Clasico.

Các cầu thủ Atletico thậm chí còn tỏ ra vui mừng hơn cả Messi và các đồng đội ở Barca sau trận cầu siêu kinh điển ở Bernabeu.

Tụ tập theo dõi từng phút trận siêu kinh điển ở Bernabeu, các cầu thủ Atletico Madrid vui mừng khôn xiết sau khi người láng giềng Real Madrid gục ngã trước Barca. Thậm chí, ông thầy Diego Simeone còn tỏ ra vui mừng hơn cả Messi khi siêu sao đồng hương lập được hat-trick. Lí do đơn giản là bởi chiến thắng 4-3 của Barca ngay tại Bernabeu là kết quả hoàn hảo nhất mà Atletico mong muốn.

Dù bị dẫn trước 1-3, Barca vẫn ngược dòng nhờ sự tỏa sáng của Messi. Và với việc Real trắng tay, Barca có 3 điểm, Atletico đương nhiên có được ngôi số 1 trên BXH sau vòng 29 La Liga. Hiện Barca mới chỉ có 69 điểm, kém Atletico 1 điểm trong khi Real dù có cùng điểm số nhưng xếp sau vì yếu tố phụ (thành tích đối đầu).

Kết quả hoàn hảo hậu El Clasico đưa Atletico vào tình thế có lợi nhất trong cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch La Liga khi giải đấu chỉ còn lại 9 vòng đấu. Thành quả đáng tự hào này khiến một nửa thành Madrid vui mừng bởi ai cũng biết Barca và Real mùa này mạnh cỡ nào và việc đứng trên hai gã khổng lồ cho thấy Atletico bản lĩnh và rất có thực lực trong việc cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Gabi và Diegp Costa, tác giả của hai bàn thắng vào lưới Betis giúp Atletico có 3 điểm ở vòng 29 này cách đây hai ngày, hẳn nhiên là những người vui mừng nhất. Cả hai đang rất hứng khởi chờ đợi trận đấu tiếp Granada – đội bóng hiện ở lưng chừng BXH với hi vọng tiếp tục nổ súng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm, giữ vững ngôi đầu bảng ở vòng 30 La Liga tới.