Barca đừng mơ Courtois

Trọng Hiếu/ Đất Việt Cập nhật 16:14 ngày 25/01/2013

 Bất lực trong việc thuyết phục Victor Valdes gia hạn HĐ, BLĐ Barcelona đã điền tới 6 cái tên vào danh sách các ứng viên thay thế thủ thành “số 1” tại Nou Camp.

Trong số này, người gác đền Thibaut Courtois được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Catalan. Chỉ có điều, Barca đang gặp nhiều trở lại trong kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Chelsea.

Bởi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Courtois trong màu áo Atletico theo HĐ cho mượn, “Gã nhà giàu” thành London đang nóng lòng đòi lại “đôi găng” mà họ đã mua từ Genk cách đây 2 năm với giá 9,4 triệu euro.

‘ Thibaut Courtois được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Catalan


Tờ Sport cũng khẳng định, thủ môn cất tiếng khóc chào đời chỉ 9 ngày trước khi Barca đăng quang ngôi VĐ Cúp C1/Champions League đầu tiên (1992) đã nằm trong “cơ cấu” của Chelsea thay thế cho “lão tướng” Petr Cech bắt đầu từ mùa tới.

Đây là điều không khó tưởng tưởng, khi Courtois đóng vai trò quan trọng giúp Atletico giành ngôi VĐ Europa League mùa trước và đánh bại… Chelsea ở trận tranh siêu Cúp châu Âu hồi tháng 8 năm ngoái.

Nói tóm lại, thách thức dành cho Barca trong kế hoạch chiêu mộ thủ thành đã bắt chính 76 trận trong khung gỗ Atletico không chỉ là giá cả mà còn là “thái độ” của Chelsea.

Dẫu biết rằng, ưu tiên của BLĐ đội chủ sân Nou Camp luôn là những tân binh trẻ tuổi. Nhưng xem ra, Barca sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, thay vì mất “công dã tràng” đeo đuổi Courtois.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?