Champions League: Cris Ronaldo có thể vắng mặt trong trận chung kết

AQ/ VTV OnlineCập nhật 11:21 ngày 09/05/2014

Phải rời sân sau 9 phút thi đấu trong trận gặp Valladolid, Cris Ronaldo rất có thể vắng mặt trong trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tháng.

Trong chuyến làm khách trên sân của Valladolid, Real Madrid đã không thể có được chiến thắng dù dẫn trước từ hiệp một. Trận hoà 1-1 này là trận hoà thứ 2 liên tiếp của Real sau trận hoà 2-2 trước Valencia.

1 điểm có được trước Valladolid khiến Real Madrid giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch cùng Atletico và Barca. Tệ hại hơn, trận hoà trước Valladolid còn khiến Real Madrid phải trả giá không hề rẻ, đó là những chấn thương của các trụ cột.

‘ Cris Ronaldo chỉ thi đấu chưa đầy 10 phút trước Valladolid

Trong trận hòa trước Valladolid, Ronaldo buộc phải rời sân chỉ sau 9 phút thi đấu vì chấn thương gân kheo. Hình ảnh phát đi từ buổi tập luyện vào hôm thứ Ba cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha gặp vấn đề ở chân trái, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn mạo hiểm với CR7, bất chấp trận đấu quan trọng nhất tại cúp châu Âu mùa giải năm nay còn ở phía trước.

Những hình ảnh trực tiếp trên sân cho thấy Cris Ronaldo không hề đau đớn sau khi được ra nghỉ. Ngược lại, thủ quân người Bồ Đào Nha sau đó liên tục nhấp nhổm trên băng ghế huấn luyện sau mỗi tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của các đồng đội.

Tuy nhiên, Cris Ronaldo đã gặp một số chấn thương khiến anh phải vắng mặt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bồ từng vật lộn với chấn thương đầu gối trước lúc trở lại ghi 2 bàn cho Real Madrid vào lưới của Bayern Munich tại lượt về bán kết Champions League.

Bên cạnh tình hình chấn thương của Cris Ronaldo, Real Madrid còn đang rất lo lắng cho cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Trong trận gặp Valladolid, HLV Ancelotti cũng không điền tên tân binh này trong danh sách thi đấu.

Ngoài ra, Pepe và Di Maria cũng đã khép lại trận đấu tại Real Valladolid với chấn thương bắp chân. Bộ đôi này phải chờ đợi cuộc kiểm tra vào hôm nay mới biết chính xác tình hình.

Ngày 25/5 tới đây, Real Madrid sẽ bước vào cuộc đụng độ với Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League được tổ chức trên sân Da Luz của Benfica.