Champions League: Hành trình đến chung kết của Real Madrid

AQ/ VTV OnlineCập nhật 07:20 ngày 24/05/2014

Real Madrid đến với trận chung kết Champions League sau một hành trình thăng hoa dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Ý, Ancelotti. Hãy nhìn lại hành trình của họ đến với trận chiến cuối cùng tại Lisbon.

‘ Real Madrid khởi đầu Champions League mùa giải năm nay với chiến thắng tưng bừng 6-1 trên sân của Galatasaray

‘ Tiếp đó, Cris Ronaldo và Di Maria cùng lập cú đúp giúp Real thắng đậm Kobenhavn 4-0 trên sân nhà Bernabeu

‘ Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Real khi tiếp đón Juve tại Madrid

‘ Làm khách tại Turin, Real chỉ có được trận hoà 2-2 trước Juventus

‘ Real tiếp tục vùi dập Galatasaray bằng chiến thắng 4-1 khi tiếp đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tại Bernabeu

‘ Ở lượt trận cuối, Real Madrid đánh bại Kobenhavn với tỉ số 2-0. Real kết thúc vòng bảng với ngôi đầu và ghi được 20 bàn thắng.

‘ Lượt đi tại Gelsenkirchen, Real Madrid thắng 6-1, với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale mỗi người có một cú đúp

‘ Chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà với tỉ số 3-1 trong trận lượt về, Real hiên ngang vào tứ kết

‘ Một lần nữa trong mùa giải năm nay, Real Madrid khiến NHM ngỡ ngàng khi vùi dập Dortmund với tỉ số 3-0 trong trận lượt đi tại Bernabeu. Nên nhớ, mùa giải trước, Real đã khốn khổ đến nhường nào nào trước thầy trò HLV Klopp tại bán kết.

‘ Trong trận lượt về trên đất Đức, Real Madrid đã khiến các CĐV của mình phải "sống trong sợ hãi" khi để thua 0-2. Tuy nhiên, tỉ số này đủ để Real ghi tên mình vào bán kết trước đội bóng Đức khác là Bayern Munich.

‘ Tiếp đón ĐKVĐ Bayern Munich tại Bernabeu, Real Madrid đã có chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất của Benzema.

‘ Làm khách tại Allianz Arena với rất nhiều "đe doạ" từ nước Đức. Thế nhưng, Ancelotti và các học trò đã dạy cho Pep cùng Bayern và những người Đức bài học về bóng đá tấn công. Chiến thắng vùi dập 4-0 ngay tại "hang hùm" giúp Real Madrid ngạo nghễ tiến vào trận chung kết.