Chi 32 triệu bảng, Man United chiêu mộ thành công Arturo Vidal

Thùy AnCập nhật 16:04 ngày 12/07/2014

CLB Juventus đã chấp thuận bán Arturo Vidal cho Man United với mức giá 32 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Patrice Evra.

Arturo triệu bảng + Patrice Evra

Theo tờ Daily Star cũng như truyền thông tại Chile, Juventus đã đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal cho Man United với phí chuyển nhượng lên đến 32 triệu bảng. Ngoài số tiền trên, Man United còn phải các thêm hậu vệ cánh trái Patrice Evra cho CLB thành Turin.

Việc Arturo Vidal đến với sân Old Trafford không phải là điều quá bất ngờ khi Juventus cần tiền để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, trong khi Man United là CLB tích cực nhất trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Chile.

‘ Arturo Vidal, tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ?

Juventus và M.U chưa có bất cứ phản hồi nào nhưng Daily Star khẳng định thương vụ trên sẽ hoàn thành ngay trong tuần tới.

Nếu đúng như thông tin trên Daily Star, Arturo Vidal sẽ là tân binh thứ 3 gia nhập M.U sau tiền vệ Tây Ban Nha Ander Herrera và hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Chuyển đến thi đấu cho Juventus vào năm 2011, Arturo Vidal đã trở thành một trong các tiền vệ hay nhất của Serie A. Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Chile có cho mình đến 18 bàn thắng (Serie A 11 bàn, UEFA Champions League 5 bàn và Guinness International Champions Cup 2 bàn).