Chuyển nhượng 11/7: Thiago từ chối Man Utd vì Bayern

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:00 ngày 11/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 11/7.

Ibrahimovic trên đường đến Madrid

‘ Theo nguồn tin được Sky Sport Italia tiết lộ, đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic đã hội đàm với đại diện Real vào tối thứ Tư (10/7) tại Madrid. Qua đó đã làm dấy lên những tin đồn cho rằng tiền đạo người Thụy Điển đang trên đường gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha theo chân ông thầy cũ Ancelotti.

Thiago từ chối Man Utd để ký hợp đồng với Bayern

Theo thông tin được Đài Truyền hình Tây Ban Nha Cadena Cope tiết lộ, tài năng trẻ của Barcelona Thiago Alcantara được cho là đã từ chối Man Utd để gia nhập Bayern Munich và đoàn tụ cùng ông thầy cũ Pep Guardiola. Được biết, Bayern Munich trả cho Thiago mỗi năm 4 triệu euro tiền lương. Bản thân Thiago cũng đã từ chối lời đề nghị chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Man City sắp có tài năng trẻ Jovetic

‘ Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, ban lãnh đạo Man City đã quyết định chi mạnh tay trong thương vụ Stevan Jovetic từ Fiorentina. Được biết, cựu vô địch Premier League đã sẵn sàng chi 32 triệu euro cho thương vụ này và quyết đưa bằng được Jovetic về Etihad trong mùa Hè năm nay. Arsenal chuẩn bị 35 triệu bảng săn Suarez

Theo những thông tin mà Guardian đăng tải, Arsenal đang chuẩn bị gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để mua Luis Suarez.

Trong một diễn biến khác, Arsenal đang gặp một chút rắc rối trong thương vụ Higuian. Arsenal chỉ muốn trả 26,9 triệu euro cho tiền đạo này, trong khi Real Madrid muốn 29,7 triệu euro. Arsenal cho rằng cái giá đó quá cao và quay sang hỏi mua Suarez.

Chelsea tiến gần hơn đến De Rossi

Theo thông tin mà Daily Mirror đăng tải, Chelsea và các CĐV của mình không khỏi vui mừng khi biết được Daniele De Rossi đang tiến rất gần về Stamford Bridge. Được biết mới đây AS Roma đã và đang chuẩn bị ký hợp đồng với Kevin Strootman từ PSV như một cách để thay thế De Rossi. Hiện tại giá chuyển nhượng của De Rossi trên thị trường vào khoảng 12 triệu bảng.

Mata sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

‘ Theo Daily Mail , Juan Mata và Fernando Torres sẽ chấm dứt những suy đoán về tương lai khi được cho sẽ gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Chelsea. Tuy nhiên cả Mata và Torres cũng như ban lãnh đạo Chelsea chưa lên tiếng sau thông tin này.