Chuyển nhượng 14/6: C.Ronaldo phủ nhận chuyện "làm mới" hợp đồng

Minh NguyễnCập nhật 10:28 ngày 14/06/2013

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 14/6.

Man Utd đã sẵn sàng cho một kỷ lục chuyển nhượng

‘ Chưa có chuyện làm mới hợp đồng giữa Real và C.Ronaldo

Nhằm chứng minh cho mọi người thấy, Man Utd vẫn tồn tại tốt sau khi không còn sự hiện diện của Sir Alex trên băng ghế huấn luyện, nhà Glazer đang muốn tân HLV David Moyes chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Old Trafford hoặc C.Ronaldo, hoặc Gareth Bale.

C.Ronaldo mới đây đã lên tiếng phủ nhận về việc làm mới hợp đồng với Real (như tuyên bố trước đó của Chủ tịch Los Blancos, ông Florentino Perez). Đây chính là lời “gợi ý” mà CR7 dành cho Man Utd, đội bóng mà anh luôn rất yêu mến. Song, nếu vẫn không thể có được siêu sao người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ sẽ chuyển mục tiêu sang Gareth Bale, người được định giá tới 85 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

“Real và Man City đang ở rất gần Cavani”

‘ Real và Man City đang là 2 cái tên nhiều cơ hội nhất để giành được Cavani

Đây là tiết lộ từ chính mẹ của chân sút 26 tuổi người Uruguay. Điều này đồng nghĩa rằng, Chelsea, đội bóng có vẻ đang thiếu tiền đạo nhất trong 3 đại gia theo đuổi Cavani, lại hụt hơi hơn so với 2 cái tên còn lại là Real và Man City. Bên cạnh đó, bà Berta Gomez, mẹ của Cavani, cũng tiết lộ, mọi chuyện sẽ được định đoạt trong vòng từ 15 đến 20 ngày tới.

“Cavan đang nói chuyện với cả Man City và Real Madrid. Chủ tịch Napoli cũng đã nói về khả năng của những cuộc thảo luận với Chelsea. Tuy nhiên, hiện chưa có bất kì tín hiệu tích cực nào từ phía Chelsea. Mọi chuyện sẽ được định đoạt trong khoảng 15 đến 20 ngày nữa. Nhiều người đang nói về tương lai của Cavani nhưng nếu điều gì xảy ra, tôi sẽ là người biết đầu tiên”, mẹ của Cavani cho hay.

MU tính "cướp" Isco ngay trước mũi Man City

‘ Isco sắp gây nên một trận "derby chuyển nhượng" cho thành Manchester

Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, vốn chưa thật sự vững mạnh, Man Utd đang để mắt tới tiền vệ tuổi trẻ, tài cao- Isco. Thú vị thay, đây cũng chính là ngôi sao của Malaga đang được "hàng xóm" Man City để ý suốt từ đầu hè.

Đội bóng nhà giàu thành Manchester hi vọng rằng việc lôi kéo thành công HLV của Malaga sẽ giúp họ sớm đoạt được Isco. Bởi lẽ, mối quan hệ giữa HLV Manuel Pellegrini và cậu học trò cũ người Tây Ban Nha này là rất khăng khít.

Tuy nhiên, Man City cũng nên thật sự đề phòng bởi sức hút từ Man Utd là rất khó cưỡng. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Isco là 35 triệu euro nhưng HLV David Moyes tin rằng chỉ với khoảng 20-25 triệu euro, MU sẽ thuyết phục được Malaga "nhả" người.

Chủ tịch Barca phủ nhận liên hệ với Thiago Silva

‘ Barcelona nói không với Thiago Silva do vấn đề giá chuyển nhượng và tiền lương

Những ngày gần đây, nhiều tờ báo bóng đá danh tiếng đều đồng loạt đưa tin về việc Los Blaugrana đang ra sức chiêu mộ trung vệ người Brazil – Thiago Silva từ PSG. Đẳng cấp của Thiago Silva là điều không phải bàn cãi. Và nếu thật sự có được Thiago Silva, chắc chắn sức mạnh của hàng thủ Barcelona sẽ được tăng cường đáng kể.

Tuy nhiên, theo Chủ tịch Sandro Rosell, đó chỉ là câu chuyện do báo chí thêu dệt. Ông nói: “Barcelona vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào tới PSG bởi mức lương của cậu ấy rất cao. Rõ ràng, chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu về thu nhập cho Silva nhưng điều đó sẽ phá vỡ sự yên bình trong phòng thay đồ sân Nou Camp".

Abidal vẫn “đắt sô” sau khi rời Barcelona

‘ Abidal vẫn "đắt sô" sau khi chia tay Barcelona

Dù Abidal luôn nhận được sự yêu mến từ tất cả mọi người tại Barca sau khi kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư, tuy nhiên, xét về mặt bóng đá, anh thật sự chính là trở ngại của Los Blaugrana. Sẽ chẳng CLB nào chịu “nuôi báo cô” một cầu thủ không còn tương xứng với mặt bằng chất lượng chung của đội hình và Barcelona cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, ngay sau khi chia tay với Barcelona, Abidal lại tỏ ra rất “đắt sô”. Mới đây, Abidal đã khẳng định có một số CLB đang bày tỏ sự quan tâm đến anh và sẽ cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt, Abidal cũng thừa nhận sẵn sàng trở lại với “thiếu gia” của Ligue 1 - Monaco nếu nhận được lời đề nghị hợp lí.