Chuyển nhượng 16/7: E.Cavani 99% là người của PSG

Minh NguyễnCập nhật 11:15 ngày 16/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 16/7

Cavani về PSG : “Ván” sắp “đóng thuyền”

‘ Cavani đã vượt qua mọi thủ tục để trở thành người của PSG

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng “sát thủ” của Serie A – Edinson Cavani đã chính thức đồng ý về với “thiếu gia” nước Pháp – PSG bằng một bản hợp đồng trị giá lên tới 55 triệu bảng Anh. Con số này giúp ĐKVĐ Ligue 1 trở thành đội bóng “chịu chơi” nhất nước Pháp và Cavani đồng thời cũng trở thành chân sút đắt giá nhất giới quần đùi áo số ở đất nước hình lục lăng.

Theo thông tin mới nhất nhận được, Cavani vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế với PSG mà không gặp phải bất kì vấn đề gì. Hiện tại, chân sút người Uruguay này chỉ còn chờ ngày ra mắt đội bóng mới mà thôi!

Man Utd bất ngờ “thèm thuồng” Cesc Fabregas

‘ Fabregas bất ngờ lọt vào "mắt xanh" của HLV David Moyes

Khao khát được trở về và cống hiến cho “mái nhà xưa” Barcelona, tuy nhiên, Cesc Fabregas đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng trong “dải ngân hà” tại sân Nou Camp. Vì thế, ngay từ đầu phiên chuyển nhượng mùa hè này, nhiều nguồn thông tin đều cho rằng cựu thủ quân Arsenal sẽ sớm nói lời chia tay với Los Blaugrana chỉ sau 2 mùa bóng.

Điều này càng trở nên xác thực hơn nữa sau khi Man Utd chính thức lên tiếng hỏi mua tiền vệ tài năng người TBN. Được biết, tân HLV David Moyes vừa gửi tới Barca một lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho chữ kí của cựu Pháo thủ này.

Cesc Fabregas từ lâu đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Man Utd (từ khi Sir Alex còn chưa nghỉ hưu). Và mùa hè này sẽ là cơ hội tốt để “truyền nhân” David Moyes thực hiện nốt tham vọng đoạt người của người tiền nhiệm tóc bạc.

Man City đảm bảo tương lai cho Kolarov

‘ Kolarvov chưa phải để bán

“Gã khổng lồ” của Serie A – Juventus đang rất hâm mộ hậu vệ 27 tuổi và không giấu diếm tham vọng đưa anh trở lại sân Juventus Arena để “đoàn tụ” với người đồng đội cũ Carlos Tevez.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lên tiếng tuyên bố không có ý định bán thêm bất kì ngôi sao nào ở hàng thủ sau khi vừa thanh lý Maicon cho Roma.

Kolarov đến sân Etihad từ Lazio bằng bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng hồi năm 2010 và được sử dụng như một phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ trái mà Gael Clichy thường xuyên đảm nhiệm. Ngoài ra, Kolarov cũng có thể đá cao lên và chơi tốt ở vị trí tiền vệ.

Real đem Higuain để dụ Spurs “nhả” Bale

‘ Một vụ đổi trác có lợi cho đôi bên sắp diễn ra?

Sau nhiều lần nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng khu Bắc London, chủ tịch Real – ông Florentino Perez đang tính tới giải pháp dùng Gonzalo Higuain làm “chìa khoá” giải quyết vấn đề.

Việc “đính kèm” Higuain với lời đề nghị mua Bale sẽ giúp Los Blancos giảm được chi phí chuyển nhượng đắt đỏ (có thể lên tới 80 triệu bảng), đồng thời, việc thanh lý thành công chân sút người Argentina cũng là một phương án hữu hiệu làm xẹp bớt quỹ lương khổng lồ tại sân Bernabeu. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Tottenham, ngoài việc có được một khoản kinh phí lớn để mua sắm trong “chợ Hè”, họ sẽ có được sự phục vụ của một chân sút “hạng A” – người một thời từng là chân sút chủ lực của Real, để bổ sung “hoả công” trước khi bước vào mùa giải mới.

Được biết, một lời đề nghị mới sẽ được “Kền kền trắng” gửi tới đội chủ sân White Hart Lane trong một vài ngày tới.