Chuyển nhượng 24/7: M.U chi 100 triệu bảng cho Fabregas và Bale

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:00 ngày 24/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 24/7.

Man Utd chi 100 triệu bảng cho Fabregas và Bale

Theo The Times, chủ sở hữu của Manchester United, gia đình nhà Glazer quyết định cung cấp cho HLV David Moyes 100 triệu bảng để theo đuổi 2 mục tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng là Gareth Bale và Cesc Fabregas.

Theo Sky Sports, bản thân Cesc Fabregas đang xem xet tương lai và vị trí của mình tại Barcelona để đưa ra quyết định cuối cùng trong tuần này.

Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã hỏi mua tiền vệ của Barcelona lần thứ 2, đồng thời nâng giá đề nghị cho Cesc lên 35 triệu bảng cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, Bale được cho rằng sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai không xa.

Chelsea “trói chân” Mata đến 2018

‘ Theo nguồn thông tin được tờ Metro tiết lộ, tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha, Juan Mata đã kí vào bản gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea. Theo đó, Mata sẽ ở lại Stamford Bridge đến 2018. Với bản hợp đồng mới, mức lương của Mata sẽ tăng từ 70.000 bảng/tuần lên mức 100.000 bảng/tuần. Liverpool từ chối 42 triệu bảng từ Arsenal

Trong một diễn biến mới đây, Arsenal đã kiên trì bám đuổi mục tiêu Suarez. Theo đó, Pháo thủ đã đưa ra mức giá đề nghị lên đến 42 triệu bảng cho tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên theo thông tin được BBC tiết lộ, ban lãnh đạo The Kop đã thẳng thừng từ chối mức giá đề nghị rất cao này của Arsenal.

Ở một diễn biến khác, theo tờ London Everning Standard, Arsenal sắp có Bernard, phát hiện mới của bóng đá Brazil. Giá của thương vụ này vào khoảng 21 triệu bảng và tiền vệ của Atletico Madrid sẽ hưởng lương 50.000 bảng/tuần nếu đến Emirates.

“Ronaldo sẽ nghỉ hưu ở Real Madrid”

Đó chính là lời khẳng định của Chủ tịch Florentino Perez trong bài phỏng vấn mới đây nhất trên tờ Marca. Theo đó, người đứng đầu “Nhà Trắng” ở Bernabeu đã khẳng định phần còn lại trong sự nghiệp của Ronaldo sẽ gắn liền với Bernabeu.

Trước đó, Man United và Paris Saint-Germain được cho là đã có động thái liên hệ với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Trong một diễn biến khác, tân HLV Jose Mourinho của Chelsea đã khuyên Man Utd nên quên Ronaldo đi. Phát biểu trong một cuộc họp báo, Mou khẳng định: “Những gì tôi biết đó là Real Madrid vẫn là một đội bóng rất giàu và họ không cần phải bán Cristiano. Tôi biết Ronaldo vẫn yêu Manchester United và tôi biết cậu ấy vẫn yêu Premier League, song tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại”.