Chuyển nhượng 25/6: Real muốn đổi Cris Ronaldo lấy Rooney

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:34 ngày 25/06/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 25/6.

Real Madrid muốn đổi Crsi Ronaldo lấy Rooney

Tờ Daily Star khẳng định nếu muốn có Cristiano Ronaldo, Manchester United phải đưa Wayne Rooney vào đóng vai trò trao đổi. Giá trị của thương vụ vào khoảng 90 triệu bảng (60 triệu bảng tiền mặt kèm Rooney). Hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Trước đó, Rooney đã nhắn gửi một thông điệp đến ban lãnh đạo Man Utd là anh không đi đâu cả và yêu cầu được hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần.

Muốn có Cavani, Chelsea phải chi 58 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Radio Marte, Chelsea sẽ phải chi 58 triệu bảng nếu muốn sở hữu chân sút của Napoli. Theo tính toán, 50 triệu bảng là chi phí chuyển nhượng giữa Chelsea và Napoli. Trong khi đó, tiền đạo người Uruguay sẽ có được 8,5 triệu bảng tiền lương mỗi mùa bóng khi cập bến Stamford Bridge.

Man Utd cũng mê mẩn Cavani

Trong một diễn biến khác, Man Utd cũng đã lao vào cuộc chiến cạnh tranh chữ ký tiền đạo Cavani cùng Chelsea. Daily Mirror cho rằng, Man Utd chấp nhận trả 59 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo này. Bản thân tân HLV David Moyes rất mong muốn có được Cavani để cùng Van Persie tạo nên bộ đôi hoàn hảo trên hàng công của Quỷ đỏ.

Arsenal từ chối bán Podolski cho Dortmund

‘ Giới săn tin Anh cho hay Arsenal vừa khước từ đề nghị mua Lukas Podolski từ Borussia Dortmund. Đội bóng Đức ra giá 10 triệu bảng, ít hơn 1 triệu so với khoản đầu tư Arsenal đã chi ở hè 2012. Man Utd chuẩn bị đón tân binh

‘ Theo tờ Sunday Express , trung vệ Ezequiel Garay (Benfica) đang trên đường gia nhập Manchester United. Trong tuần này, thương vụ sẽ được hoàn tất. Được biết, để có được chữ ký của Ezequiel Garay, Man Utd đã phải chi trả 17 triệu bảng. Higuain đã ở rất gần Arsenal

‘ Bất chấp những cạnh tranh từ ĐKVĐ Serie A, Juventus trong cuộc chiến giành chữ ký của Gonzalo Higuian, Arsenal đã có bước tiến quan trọng. Theo xác nhận từ cha của Gonzalo Higuain thì con trai ông đang rất gần Emirates. Được biết, Higuain sẽ đến London trong tuần này để đàm phán cụ thể về các điều khoản cùng ban lãnh đạo The Gunners.

Tottenham vẫn chưa từ bỏ mục tiêu David Villa

‘ Theo thông tin từ Mundo Deportivo , HLV Andre Villas-Boas đang rất muốn có một tiền đạo giàu kinh nghiệm trong đội hình và với cái giá 15 triệu euro, ông tin rằng mình sẽ thuyết phục được Barcelona nhả cựu tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha. Bất chấp trước đó, Villa đã không ít lần tuyên bố anh có thể rời rời Barca nhưng vẫn sẽ ở lại La Liga mà không ra nước ngoài thi đấu.