Chuyển nhượng 26/8: Man Utd chiêu mộ sao Real thế chỗ Evra

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 16:01 ngày 26/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 26/8.

Man Utd chiêu mộ sao Real thay thế cho Evra

Theo Daily Mirror, Man Utd đã quyết định chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid, Fabio Coentrao để thay thế Evra. Được biết, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, Leighton Baines của Everton sẽ cập bến Old Trafford. Tuy nhiên có quá nhiều khó khăn trong vấn đề này, Man Utd đã quyết định chuyển hướng. Hiện tại, Coentrao cũng không hài lòng về vị trí của mình tại Bernabeu và thiết tha muốn ra đi.

Atletico Madrid hỏi mượn Juan Mata

‘ Hôm Chủ nhật (25/8) vừa qua, Radio Marca cho biết Atletico đã lên kế hoạch mượn cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi nhận thấy hàng tiền vệ của The Blues đang rất chật chội. Trước đó, đã có thông tin cho rằng Chelsea muốn dùng Juan Mata để trao đổi với Rooney của Man Utd. Newcastle nâng giá Cabaye

Theo Daily Mirror, Newcastle vừa đưa ra thông báo nâng giá tiền vệ gốc Việt, Cabaye lên 20 triệu bảng. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ chịu ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào chi trả đúng mức giá nêu trên. Được biết trước đó, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến Newcastle về trường hợp của Cabaye cách đây ít ngày.

Liverpool muốn mượn tiền vệ cánh của Chelsea

‘ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đã gửi lời đề nghị đến Chelsea về việc cho mượn tiền vệ cánh Victor Moses. Hiện tại, Chelsea không muốn bán cựu tiền vệ của Wigan nhưng không muốn gánh mức lương 55.000 bảng/tuần của Moses. Chính vì đó, nhiều khả năng Liverpool sẽ thành công với đề nghị nói trên.

Bán được Bale, Tottenham tiếp tục đầu tư tiền đạo

‘ Theo The Sun , sau khi hoàn tất bản hợp đồng Bale, Tottenham tiếp tục đầu tư cho hàng công. Được biết, Spurs đã gần như chắc chắn có được Erik Lamela từ AS Roma với giá 35 triệu euro. Bên cạnh đó, Spurs đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến FC Porto về trường hợp của Hulk. Chelsea hỏi mua Rooney lần cuối

‘ Theo Sunday Mirror , Chelsea quyết định hỏi mua Rooney lần cuối cùng với mức giá đề nghị lên đến 40 triệu bảng. Hiện tại, ban lãnh đạo Man Utd chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.