Chuyển nhượng 29/7: Barca tìm người thay thế Cesc Fabregas

Quang Tám (Tổng hợp)Cập nhật 14:19 ngày 29/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 29/7.

Barca tìm người thay thế Cesc Fabregas

Theo thông tin được Mundo Deportivo tiết lộ, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay thế Cesc Fabregas. Như thông tin từ nước Anh, Man Utd sẽ không từ bỏ thương vụ này. Theo đó, Man Utd đã sẵn sàng chi đến 40 triệu euro để sở hữu cựu Pháo thủ.

Theo đó, có ba cầu thủ được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Barca, 2 cầu thủ từ Dortmund là Marco Reus và Ilkay Gundogan cùng với cầu thủ của Chelsea, Juan Mata. Tuy nhiên, đại diện của Barca vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Trong một diễn biến khác, tờ Marca khẳng định Cesc Fabregas sẽ gặp tân HLV Gerardo Martino và các quan chức của đội bóng xứ Catalan để thảo luận về vấn đề tương lai của mình tại Camp Nou trong tuần này.

Real Madrid quyết định chi đậm cho thương vụ Bale

Theo tin từ nhật báo AS, Chủ tịch Florentino Perez cùng ban lãnh đạo Real Madrid không từ bỏ thương vụ Gareth Bale. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết chi đậm để có thể sở hữu cầu thủ xứ Wales này. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez đã gửi đến Tottenham lời đề nghị 60 triệu euro cùng việc “các” thêm 2 ngôi sao của mình là Fabio Coentrao và Angel Di Maria.

Trong một diễn biến trước đó, The Sun khẳng định Real Madrid được cho là đã đưa ra một lời đề nghị đáng kinh ngạc cho Gareth Bale với con số 94 triệu euro (81 triệu bảng). Tuy nhiên, ban lãnh đạo Tottenham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

Về phía Tottenham, Daily Telegraph mới đây cho biết ban lãnh đạo đội bóng chủ sân White Hart Lane đã đề nghị Bale gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên đến 170.000 bảng/ tuần.

Bayern cạnh tranh David Luiz cùng Barca

Theo Daily Telegraph, nhà ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để gửi đến Chelsea cho thương vụ David Luiz. Theo nguồn tin trên, Pep Guardiola đã có những tiếp xúc ban đầu với Chelsea và sẵn sàng đáp ứng các điều kiện của hậu về người Brazil nhằm đưa anh về Allianz Arena.

Trong diễn biến khác, tờ Sport cho biết đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị đề nghị Chelsea bán lại trung vệ người Brazil cho họ với giá 29 triệu euro.

Tottenham chấp nhận chi 30 triệu euro để mua Soldado

‘ Theo Daily Mail , Tottenham đã có được bước tiến lớn trong việc đàm phán với Valencia. Một thỏa thuận chính thức giữa hai bên về thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới. Theo đó, nhiều khả năng Spurs sẽ có được chân sút người Tây Ban Nha với giá 30 triệu euro.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?