Chuyển nhượng 30/7: Chelsea có "chiêu" mới vụ Rooney

Hải Lê (dịch)Cập nhật 11:27 ngày 30/07/2013

Không quá vội vàng trong vụ Rooney, Chelsea đang tính "mượn" sức ép từ bên trong Man Utd để đẩy R10 tới gần hơn sân Stamford Bridge.

Chelsea có chiêu mới trong vụ Rooney

Chelsea sẽ không quá nóng vội quay trở lại đàm phán với Man Utd trong vụ Wayne Rooney trước khi chân sút này chơi trận tôn vinh Rio Ferdinand tuần sau. Bởi lẽ, mục đích của đội bóng nhà giàu thành London chính là lợi dụng sức ép từ các CĐV Man Utd để khiến Wazza phải chấp nhận ra đi.

‘ Nôn nóng chưa chắc đã giúp Chelsea có được Rooney

Ngay sau khi tuyên bố không muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, Rooney đang nhận được cái nhìn thù địch từ ngay chính những CĐV Man Utd – vốn nổi tiếng là cuồng nhiệt và có phần “đanh đá”. Ở chiều ngược lại, R10 cũng không phải là ngôi sao giỏi chịu đựng sức ép. Còn nhớ cách đây chừng 3 mùa giải, R10 cũng đã suýt rời Old Trafford sau khi xích mích với Sir Alex và bị nhiều CĐV đội bóng la ó.

Fabregas bất ngờ muốn ở lại Barca

Dù đang ra sức chiêu mộ C. Fabregas song thương vụ này của Man Utd vẫn chưa gặt hái được thành quả gì. Mới đây, một lần nữa, lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ Man Utd – kỷ lục chuyển nhượng của CLB này, tiếp tục bị Barcelona gạt bỏ.

Los Blaugrana cho biết họ không có ý định bán Cesc. Do đó, mấu chốt của thương vụ này nằm ở bản thân Fabregas. Nhưng điểm bấu víu duy nhất để HLV David Moyes tin vào sự thành công của bản hợp đồng kỷ lục này trong mùa giải đầu tiên ông ở Old Trafford, cũng đã không còn. Báo chí TBN đưa tin, trong một tuyên bố mới nhất, Cesc Fabregas đã thổ lộ việc muốn được tiếp tục gắn bó với Nou Camp.

Reina và Higuain chính thức ra mắt CLB mới

CĐV Napoli đã được dịp chiêm ngưỡng 2 tân binh ngôi sao vào đêm qua, trong trận giao hữu của đội bóng thành Naples với đối thủ Galatasaray. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này đều chưa được ra sân thể hiện ở trận đấu tối qua. Có lẽ, họ sẽ phải chờ tới Emirates Cup để có được trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Gareth Bale bất bình với lập trường của Spurs

Báo chí Anh cho hay, Gareth Bale đang tỏ ra rất không hài lòng với Chủ tịch Daniel Levy khi biết tin ông này đã từ chối đàm phán với Real.

Được biết, Los Blancos đã gửi tới đội chủ sân White Hart Lane lời đề nghị lên tới hơn 80 triệu bảng tuy nhiên họ vẫn chỉ nhận được thái độ dửng dưng từ “Gà trống”. Trong khi đó, hẳn ai cũng biết Gareth Bale đang rất muốn được thi đấu cho đội bóng hoàng gia TBN và vì thế, siêu sao người xứ Wales không thể hài lòng. Đây là lần đầu tiên Bale tỏ rõ thái độ của mình, trước đây, anh luôn phát biểu rằng mọi quyết định đều phụ thuộc vào CLB và anh cảm thấy không có vấn đề gì nếu phải tiếp tục chơi bóng cho Tottenham.

Man Utd muốn chiêu mộ “khắc tinh”

‘ Gặp khó vụ Fabregas, Man Utd đang tính tới việc "cuỗm" Fellaini từ Everton

Gặp vô vàn khó khăn trong thương vụ Cesc Fabregas, Man Utd dường như đang cân nhắc tới việc bỏ ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Marouane Fellaini của Everton.

Tiền vệ tóc xù cao lớn từng có quãng thời gian làm việc rất ăn ý dưới trướng của HLV David Moyes. Anh được mệnh danh là "hung thần" của Quỷ đỏ bởi trong 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa M.U - Everton ngay tại Old Trafford, Fellaini đã ghi được 2 bàn thắng và không ít lần “át vía” được hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Hiện Fellaini đang hưởng lương 75.000 bảng/tuần ở Goodison Park. Và để dụ dỗ tiền vệ người Bỉ, BLĐ Man Utd cho biết họ sẽ sẵn sàng tăng lương nếu anh gật đầu về với Old Trafford.