Chuyển nhượng 30/8: Everton ép giá Man Utd vụ Baines và Fellaini

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 17:40 ngày 30/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 30/8.

Everton đòi 50 triệu bảng cho Baines và Fellaini

Theo thông tin được Daly Mirror tiết lộ, Everton đã hét giá 50 triệu bảng cho bộ đôi Man Utd đang theo đuổi là Leighton BainesMarouane Fellaini. Theo đó, Man Utd sẽ phải chi trả 25 triệu bảng cho mỗi cầu thủ.

Trong một diễn biến khác, tờ Cadena Cope cho biết Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro gửi đến Athletic Bilbao dành cho tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque đã khước từ và chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi Quỷ đỏ chịu bỏ ra 36 triệu euro.

Bale có nguy cơ trở thành “bom xịt”

Theo Marca, Tottenham vẫn đang giữ thái độ dùng dằng trong thương vụ Gareth Bale. Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn chưa thống nhất xem có quyết định bán Bale hay không. Trong khi đó, Real cũng muốn hoàn tất thương vị này sớm thay vị phải chờ đợi thêm quá lâu nữa. CLB Hoàng gia dọa sẽ phá khái đài mà họ dựng ở Bernabeu để chào đón tiền vệ người xứ Wales nếu thương vụ "bom tấn" này phải được kích hoạt trong vòng 48 giờ nữa.

Eto’o chính thức là người của Chelsea

‘ Trên website chính thức của CLB Chelsea đã cho đăng tải thông báo thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ Samuel Eto’o từ Anzhi. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội chủ sân Stamford Bridge để trở thành tân binh thứ sáu của HLV Jose Mourinho trong mùa hè năm nay.

Kaka tuyên bố muốn rời Bernabeu

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Ricardo Kaka đã xin BLĐ Real cho ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Năm 2009, Kaka đã rời Milan để đầu quân cho Real với mức giá chuyển nhượng lên tới 68,5 triệu euro. Tuy nhiên trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid, Kaka đã không còn là chính mình và liên tục làm bạn với băng ghế dự bị. Mất vị trí trong đội hình chính thức là lí do chủ yếu để Kaka quyết tâm ra đi.

Kagawa không muốn trở lại Bundesliga

‘ Theo Sky Sport , người đại diện của Shinji Kagawa là Thomas Kroch đã khẳng định thân chủ của mình không có ý định chia tay Man Utd để trở lại khoác áo Dortmund trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, CĐV và cả HLV Klopp đều khẳng định muốn Kagawa. Trong diễn biến mới nhất, CLB Atletico của TBN cũng mong muốn có được Kagawa.