Chuyển nhượng 4/7: Chelsea sắp có Rossi, Real từ bỏ Bale

Hồng Minh (Tổng hợp)Cập nhật 10:34 ngày 04/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 4/7.

De Rossi có khả năng cập bến Stamford Bridge

‘ Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Chelsea đang sống lại với hi vọng sở hữu De Rossi trong đội hình khi AS Roma sẵn sàng để tiền vệ tài năng này ra đi. Mới đây, Chủ tịch Roma, James Palotta thừa nhận “tất cả đều có thể bán”. Được biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng hoặc hơn thế nữa để đưa tiền vệ người Italy tới Premier League.

Real quyết định từ bỏ thương vụ Bale

Theo thông tin được Marca đăng tải, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã sẵn sàng từ bỏ thương vụ Gareth Bale sau rất nhiều lần tiếp cận bị từ chối từ phía Tottenham.

“Real quyết định tạm hoãn chiêu mộ Bale. Sau khi nhận được câu trả lời “không” từ Tottenham, chủ tịch Perez và ban huấn luyện đã quyết định sẽ trở lại với Bale vào một ngày khác bởi việc ký hợp đồng với cầu thủ này trong mùa Hè năm nay là bất khả thi”, nguồn tin từ phía Marca cho biết.

Man Utd chính thức đoạt thỏa thuận với Thiago Alcantara

‘ Theo ESPN , Man Utd và Thiago Alcantara đã chính thức thống nhất những điều khoản cá nhân. Theo đó, ESPN xác nhận Thiago sẽ cùng HLV David Moyes ra mắt vào thứ Sáu tuần này (5/7). Tuy nhiên, phát ngôn viên kiêm thư ký Toni Freixa của Barca lại khẳng định CLB vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ phía Thiago.

Mkhitaryan có thể phá vỡ hợp đồng Shakthar để gia nhập Liverpool

Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Henrikh Mkhitaryan có thể phá vỡ hợp đồng với Shakhtar để gia nhập Liverpool ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu như Mkhitaryan phá vỡ hợp đồng thì Liverpool phải mua lại hợp đồng này nếu không muốn giá chuyển nhượng bị đẩy lên cao. Được biết, giá chuyển nhượng của Mkhitaryan vào khoảng 20 triệu bảng.

Milan chính thức đạt được thỏa thuận cùng Honda

‘ Theo thông tin được Sky Sport 24 đăng tải, AC Milan đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Nhật Bản, Keisuke Honda. Theo đó, Honda sẽ chính thức gia nhập Milan vào tháng Giêng 2014 sau khi anh trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên phía CSKA Moscow đang mong muốn bán Honda ngay trong mùa hè năm nay khi vẫn còn có giá trị.

Cassano chính thức cập bến Parma

‘ Theo thông tin được Sky Sport Italia đăng tải và sau đó là xác nhận của CLB Parma, tân binh tiếp theo của đội bóng này chính là Cassano. Hợp đồng vừa ký giữa Antonio Cassano và Parma chưa được tiết lộ các điều khoản và phí chuyển nhượng cũng được các bên giấu kín. Ở đội bóng mới, tiền đạo 30 tuổi này sẽ mang số áo 99 quen thuộc.