Chuyển nhượng sáng 28/7: Dejan Lovren gia nhập Liverpool, Barca sắp có Agger

M.MCập nhật 09:23 ngày 28/07/2014

Barca đang tiến sát đến việc sở hữu hậu vệ Daniel Agger sau khi Liverpool hoàn tất hợp đồng với Lovren...

Dejan Lovren gia nhập Liverpool, Barca sắp có Agger


‘ Với mức giá 20 triệu bảng Anh, ngôi sao mới nổi người Croatia - Dejan Lovren đã trở thành bản hợp đồng đắt kỷ lục dành cho một hậu vệ trong lịch sử của "Lữ đoàn đỏ".


Với việc hậu vệ người Croatia gia nhập Liverpool, Barca đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Daniel Agger. Theo Sport, Barca đang nắm những lợi thế để đưa Agger về Camp Nou để tăng cường hàng thủ sau sự ra đi của Puyol.

Benzema từ chối gia nhập Liverpool và chê đội bóng không đủ tầm

‘ Theo thông tin được Daily Star đăng tải, Benzema đã chính thức từ chối gia nhập Liverpool, bởi tiền đạo người Pháp tin Quỷ đỏ vùng Merseyside không phải một đội bóng lớn với nhiều tham vọng.


Bản thân tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid và cam kết ở lại Bernabeu.

"Báo đen" Eto'o có cơ hội ở lại Premier League thi đấu

‘ Trang Daily Mail đưa tin, West Ham đề nghị ký hợp đồng với "báo đen" Samuel Eto’o. Chân sút 33 tuổi người Cameroon muốn nhận mức lương 125 nghìn euro/tuần. Hiện tại, CLB chủ sân Upton Park đang tìm kiếm cầu thủ thay thế Andy Carroll phải nghỉ ở giai đoạn đầu mùa giải do dính chấn thương.


Chuyển động ở Liverpool: Lovren đến, Loic Remy không vượt qua cuộc kiểm tra y tế

‘ Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Liverpool đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mang tên Lovre với mức giá 20 triệu Bảng Anh. Theo đó, Dejan Lovren đã trở thành bản hợp đồng đắt kỷ lục dành cho một hậu vệ trong lịch sử của "Lữ đoàn đỏ", vượt qua cái giá 18,6 triệu bảng trước đó mà Liverpool đã trả cho Paris St Germain để sở hữu Mamadou Sakho tháng 9 năm ngoái.


Trong một diễn biến khác, chân sút của QPR Loic Remy đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Liverpool. Dù vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside khẳng định sẽ không lấp chỗ trống của bản hợp đồng này bằng việc liên hệ với Wilfried Bony của Swansea. HLV Brendan Rodgers cho biết sẽ đợi đến tháng Giêng 2015 để tìm kiếm tiền đạo khác.

HLV Van Gaal được đầu tư thêm 100 triệu Bảng để mua sắm

‘ Theo tiết lộ của Daily Mail, Man Utd lên kế hoạch trị giá 100 triệu bảng để theo đuổi các mục tiêu như Mats Hummels (Dortmund), Stefan De Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal), Daley Blind (Ajax) và Di Maria (Real Madrid).


Tuy nhiên, thương vụ Di Maria và Hummels khó có thể thành hiện thực bởi Real đã đồng ý bán Di Maria cho PSG, trong khi Dortmund kiên quyết không hợp tác với Quỷ đỏ.