ĐHTB vòng 5 Champions League: Vinh danh Man Utd

Phương Chi (Tổng hợp)Cập nhật 07:25 ngày 29/11/2013

 Với chiến thắng 5-0 trước Leverkusen tại Bay Arena, Man Utd đã đóng góp 3 cầu thủ trong ĐHTQ lần này của lượt trận thứ 5 Champions League.

Lần đầu tiên trong mùa giải này, Austria Vienna có đại diện góp mặt ở đội hình tiêu biểu (ĐHTB). Heinz Lindner đã có những pha cứu thua ấn tượng trong khung gỗ trước các đợt tấn công dồn dập của Porto.

Bộ tứ vệ của tuần này được Alex Sandro của Porto trấn giữ hành lang cánh trái. Nhờ những đóng góp không biết mệt mỏi của hậu vệ này mà đội bóng Bồ Đào Nha mới có được một điểm ở lượt đấu vừa qua. Alvaro Arbeloa phụ trách cánh đối diện khi kiến tạo và trực tiếp ghi bàn trong trận đại thắng của Real Madrid. Vị trí trung vệ có sự góp mặt của Chris Smalling. Không chỉ phòng ngự tốt, cầu thủ người Anh còn có một pha lập công cho Quỷ Đỏ. Fabian Schar là cái tên còn lại được xướng lên sau khi khóa chặt các mũi tấn công của Chelsea và có đường chuyền quyết định để Mohamed Salah ghi bàn cho Basel.

‘ Các cầu thủ Man Utd chiếm ưu thế trong ĐHTB lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Arturo Vidal chiếm giữ vị trí tiền vệ phòng ngự (thực ra có thể xếp anh đá ở bất cứ vị trí nào ở khu vực giữa sân). Tiền vệ của Juventus đã có cú hat-trick vào lưới Copenhagen, duy trì hi vọng đi tiếp của "Lão phu nhân". Davy Klaassen là nhân vật không thể bỏ qua với màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng của Ajax trước Barcelona. Trong khi đó, Ryan Giggs đã tái hiện lại những ngày tháng đỉnh cao của anh khi trở thành ông chủ ở tuyến giữa trên sân BayArena.

Trên hàng công, Mario Gotze tiếp tục là niềm cảm hứng để Bayern Munich vượt qua CSKA Moscow. Isco góp mặt khi giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm đà ở Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày thiếu vắng Ronaldo. Ở vị trí trung phong, không thể có cái tên nào khác xứng đáng hơn Wayne Rooney. Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo người Anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét với tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi và bốn đường kiến tạo cho đồng đội lập công.