"Dứt điểm" Toni Kroos, Louis van Gaal bắt đầu chuyển hướng sang Robben

H.M (dịch)Cập nhật 18:41 ngày 22/05/2014

Báo chí Anh cho hay, Man Utd đã đạt được thoả thuận với Toni Kroos và giờ đây họ bắt đầu chuyển hướng sang mục tiêu “bom tấn” tiếp theo – Arjen Robben.

Giới thạo tin Anh quốc cho hay, Man Utd đã 99% có được Toni Kroos từ hồi HLV David Moyes hãy còn tại vị tại Old Trafford và người kế nhiệm Louis Van Gaal chính là 1% còn thiếu để khiến tiền vệ tài năng người Đức toàn tâm toàn ý về với Quỷ đỏ.

‘ Báo chí Anh cho hay Toni Kroos đã chính thức thuộc về Man Utd

Louis Van Gaal đang cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của mình với các học trò cũ. Được biết, Toni Kroos từng có thời gian được làm việc với vị chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan khi ông còn dẫn dắt Bayern. Và tiền vệ 24 tuổi rất nóng lòng được gặp lại ông thầy cũ này.

Đến với Bayern Munich, dưới trướng HLV Louis Van Gaal có thể coi là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Robben. Anh đã trở lại là chính mình sau quãng thời gian đáng quên tại Chelsea và Real.

Chính vì lẽ đó, giới thạo tin cũng đang kháo nhau rằng Robben, nhiều khả năng cũng sẽ nối bước Toni Kroos về với đội bóng giàu truyền thống vùng Eastland nước Anh.

Tiền vệ có cái chân trái ma thuật này chính là bản hợp đồng đầu tiên của Louis Van Gaal trên cương vị HLV trưởng Bayern Munich hồi năm 2009. Giờ đây, Robben vẫn đang tiếp tục được làm việc cùng vị chiến lược gia người Hà Lan trong màu áo ĐTQG và xem ra mối quan hệ giữa hai người là khá tốt.

Những tin vui đang liên tục đến khiến CĐV Man Utd không khỏi vui mừng. Trước đó, Man Utd được cho là cũng đã có được chữ kí của hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Southampton bằng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng.