Với rất nhiều tên tuổi lớn của cầu lông thế giới, và công tác tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu đang diễn ra khá thành công, mà điều dễ nhận thấy nhất, đó là lượng khán giả tới xem mỗi ngày thi đấu.
Trung bình mỗi ngày, BTC bán được 1000 vé, tương đương với khoảng 60 triệu đồng. Tại Việt Nam, việc tổ chức 1 giải đấu thể thao có quy mô, lại thu được lợi nhuận từ việc bán vé, là điều không hề đơn giản. Ngoài việc chú ý tới chất lượng chuyên môn, mời những cây vợt hàng đầu thế giới tới tham dự, BTC cũng rất chú trọng tới tính thẩm mỹ của giải đấu, công tác tuyên truyền cho giải, bên cạnh đó là những phương pháp marketing để kéo khán giả lại gần hơn.
Ông Nguyễn Phương Nam - Trưởng BTC Giải cầu lông đồng đội nam, nữ châu Á 2017 chia sẻ: "BTC tặng 10 vé cho người nào chụp ảnh tại giải rồi check in trên facebook có lượng like nhiều nhất. Ngày Valentine thì mời các cặp đôi chụp ảnh".
Thu hút khán giả đến xem các giải đấu thể thao luôn là yêu cầu đặt ra đối với những nhà tổ chức. Nâng cao chuyên môn, chút trọng tới thẩm mĩ, và kết hợp với các hình thức giải trí đang là xu thế chung của thể thao thế giới. Cách làm này cũng đang dần được những người làm thể thao tại Việt Nam áp dụng, với mục tiêu: lấp đầy chỗ trống trong các nhà thi đấu!